Du lịch Châu Âu tháng 2 năm 2023

Bạn đang tìm kiếm nơi để đi du lịch trong tháng hai?. Sau tháng 1 dốc thì tháng 2 là tháng lý tưởng để du lịch mùa thấp điểm giá rẻ. 12 ý tưởng cho những nơi nghỉ ngơi và những nơi để đi

Nếu chúng ta đủ may mắn để có thể đi du lịch trong tháng Hai, nhiều cơ hội sẽ mở ra cho chúng ta. Hầu hết các điểm đến đều vào mùa thấp điểm nên chúng tôi có thể tận hưởng giá tốt và rất nhiều sự yên tĩnh

Cũng đúng là ở nhiều điểm đến có tuyết và các môn thể thao mùa đông lại xảy ra điều ngược lại, nhưng nếu đã thích thì chắc chắn chúng ta sẽ không cưỡng lại được.

Hôm nay, chúng tôi để lại cho bạn một số ý tưởng nên đi du lịch ở đâu vào tháng 2 năm 2023, có tính đến thời tiết, các hoạt động và một số yếu tố bên ngoài hạn chế việc đi đến một số điểm đến nhất định.

Abu Simbel Ai Cập, lý tưởng để du lịch vào tháng 2

Đăng chỉ mục khách du lịch

Đặc biệt để đi du lịch vào ngày Valentine

Năm nay 14/2 rơi vào thứ 3 nên khó đi xa mà không nghỉ lễ

Nếu bạn thích một kế hoạch lãng mạn, chúng tôi sẽ để lại cho bạn 8 ý tưởng cho những chuyến đi trong Ngày Valentine [tới Tây Ban Nha và Châu Âu]

Nếu không có nhiều ngày, chúng tôi luôn có thể đặt một hoặc hai đêm trong một Khách sạn Bong bóng lãng mạn, trong đó chúng tôi để lại cho bạn danh sách những khách sạn ở Tây Ban Nha

Khách sạn bong bóng Tây Ban Nha

1. Ai Cập, chuyến đi tốt nhất nếu chúng ta có một tuần vào tháng Hai

Với những thứ như hiện tại, thật khó để chỉ ra điểm đến nước ngoài nào là tốt nhất để đi du lịch vào tháng Hai

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là một khách du lịch và những gì họ hỏi chúng tôi trực tuyến, chúng tôi thấy rằng Ai Cập là một trong những quốc gia được yêu cầu nhiều nhất và là quốc gia đã đi du lịch rất nhiều trong những tháng gần đây.

Đây là một trong những chuyến đi thông thường mà chúng tôi thích nhất. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến đất nước này, chúng tôi khuyên bạn nên đi theo tuyến đường phổ biến nhất bao gồm Cairo, Du thuyền sông Nile và nếu bạn có thời gian, hãy đến Biển Đỏ (nhiệt độ có thể lên tới 25ºC vào thời điểm này trong năm tại các điểm đến bãi biển)

Mặc dù đó là một chuyến đi rất cao, nhưng nó không phải là một trong những chuyến đi đắt nhất. Ở đây bạn có thể thấy khoảng giá của một chuyến đi đến Ai Cập là bao nhiêu

Ai Cập
Chuyến đi của chúng tôi
Giá vé Ai Cập

2. Seville, cho một kỳ nghỉ 2 hoặc 3 ngày

Chúng tôi bắt đầu danh sách với một trong những thành phố cuối cùng chúng tôi đã đến thăm và chúng tôi đã yêu

Seville là một thành phố lý tưởng để ghé thăm vào hầu hết thời gian trong năm, mặc dù nếu chúng ta tránh những tháng mùa hè thì cơ thể sẽ cảm ơn chúng ta.

Vào tháng 2, Seville thường có nhiệt độ rất dễ chịu với nhiệt độ tối đa có thể lên tới 20ºC mà không gặp vấn đề gì.

Quảng trường Plaza de España, Nhà thờ Seville với Giralda, Torre del Oro, các khu phố Triana và Santa Cruz và Setas de Sevilla hiện đại chỉ là một số điểm cần thiết mà bạn có thể ghé thăm ở Seville

Seville

3. Lộ trình qua Andalusia, nơi sẽ đi du lịch vào tháng 2 nếu chúng ta có kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha

Nếu phải chọn một nơi để đi nghỉ ở Tây Ban Nha vào tháng 2, đó sẽ là tuyến đường xuyên Andalusia.

Các lựa chọn về các thành phố thú vị để tham quan hầu như là vô tận, vì vậy bạn chỉ cần cân đối ngày thật tốt để không bỏ lỡ bất cứ điều gì

Nếu chúng ta rời khỏi các điểm đến ven biển trong nhiều tháng để chúng ta có thể tắm, một số thành phố rất thú vị để xem có thể là

• Cordova
  • Lựu đạn
  • Úbeda và Baeza, các thành phố di sản thế giới
  • Carmona, Écija, Osuna và Estepa ở tỉnh Seville
  • Bất kỳ thị trấn da trắng nào của Andalusia
Cordova

4. La Cerdanya và Puigcerdà, thiên nhiên và các môn thể thao mùa đông

Nơi nghỉ ngơi đầu tiên mà chúng tôi thực hiện với Eric là Puigcerdà, vì vậy đó là nơi mà chúng tôi rất thích

La Cerdanya là một khu vực xinh đẹp ở phía bắc Catalonia, nơi có một số dốc trượt tuyết tốt nhất trong cả nước như La Molina và La Masella.

Nơi nghỉ ngơi lý tưởng để tham gia các môn thể thao tuyết và khung cảnh thiên nhiên đặc biệt. Vấn đề lớn duy nhất có thể là tình trạng quá tải vào cuối tuần

Hồ Puigcerda

5. Andorra, đất nước của dãy núi Pyrenees

Chúng tôi không đi quá xa trong ý tưởng du lịch tiếp theo vào tháng Hai, vì cách Cerdanya không xa, chúng tôi tìm thấy Andorra, đất nước của dãy núi Pyrenees

Andorra là một điểm đến mà chúng tôi thường làm nơi nghỉ ngơi gần như hàng năm trước khi đại dịch bắt đầu. Bây giờ đã được một thời gian kể từ khi chúng tôi đi và chúng tôi thực sự muốn quay lại

Đối với những người yêu thích trượt tuyết, chúng tôi có khu trượt tuyết lớn nhất ở dãy núi Pyrenees, đó là Grand Valira và các khu nghỉ dưỡng khác như Vallnord

Bên cạnh đó, dành một ngày tham quan ở Andorra La Vella cũng không bao giờ là thừa. Trước đây nó đồng nghĩa với mua sắm và mặc dù vẫn còn một số cơ hội, thành phố này đã trở thành một trung tâm giải trí ngoài trời tuyệt vời, lý tưởng để cả cặp đôi và trẻ em đến thăm.

Llacs Tristina ở Andorra

6. Các điểm đến ở châu Âu cho tháng 2, Bồ Đào Nha

Một lựa chọn luôn phải được tính đến khi thực hiện một nơi nghỉ ngơi giá rẻ là Bồ Đào Nha, quốc gia láng giềng của chúng tôi. Tháng 2 là một tháng khá tốt để tham quan vì nơi đây có khí hậu khá ôn hòa so với các quốc gia khác ở Trung và Bắc Âu.

Bằng ô tô, vì nó gần chúng tôi, hoặc bằng máy bay, nơi thường có những ưu đãi lớn, Porto hoặc Lisbon là hai thành phố đáng để ghé thăm.

Porto là một trong những chuyến đi đầu tiên mà chúng tôi thực hiện với tư cách là một cặp đôi, và chúng tôi đã nói rất nhiều về thành phố này trên blog

Lisbon, hiện tại chỉ có Dani biết điều đó, nhưng chúng tôi lưu ý rằng đó sẽ là điểm đến của chuyến đi máy bay đầu tiên mà chúng tôi thực hiện cùng Eric

Hải cảng

7. Điểm đến châu Âu cho tháng 2. Na Uy, tìm kiếm đèn phía bắc

Nếu chúng tôi không ngại đến một đất nước mà cái lạnh là nhân vật chính, thì đề xuất đi du lịch vào tháng 2 của chúng tôi là Na Uy

Một kế hoạch du lịch tốt có thể là dành hai hoặc ba ngày ở thủ đô Oslo, rồi đến Bergen, được coi là thành phố đẹp nhất trong cả nước. Sau đó, tất nhiên, điểm nổi bật của chuyến đi. một hành trình vịnh hẹp

Chúng tôi đã đưa Na Uy vào danh sách vì từ tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm tốt nhất để tận mắt chiêm ngưỡng Cực quang, một hiện tượng kỳ diệu mà bất kỳ du khách nào cũng có thể nhìn thấy một lần trong đời.

Nếu bạn thực hiện chuyến đi này, 2 hoạt động thú vị là Du ngoạn Bắc cực quang kèm bữa tối, Tham quan chụp ảnh Bắc cực quang hoặc Đi xe tuần lộc dưới Bắc cực quang

Trượt Tuyết Dưới Cực Quang

8. Riviera Maya, tìm kiếm mặt trời và bãi biển

Một điểm đến hoàn toàn trái ngược với điểm đến trước đó là Riviera Maya, ở Mexico. Tháng 2 là một trong những tháng tốt nhất để du lịch đến điểm đến đầy nắng và bãi biển này

Nhiệt độ với mức tối đa gần 30ºC và mức tối thiểu gần như không đạt 20ºC mang đến cho chúng ta một môi trường rất dễ chịu và đáng thèm muốn.

Nếu chúng tôi chọn thực hiện chuyến đi này, chúng tôi có một lựa chọn dễ dàng, đó là thuê một gói kỳ nghỉ bao gồm chuyến bay + khách sạn bao gồm tất cả, đó là vòng tay của cả cuộc đời

Riviera Maya, Chichen Itza

Một cách khác để thực hiện chuyến đi này là chỉ đáp chuyến bay và sau đó thuê chỗ ở tại Cancun, hoặc tốt hơn là ở Playa del Carmen và di chuyển quanh khu vực.

Tùy chọn kết hợp sẽ là thuê gói kỳ nghỉ, nhưng khi đến đó, hãy thuê các chuyến du ngoạn đến thăm những viên ngọc quý như Chichén Itzá, có lẽ là nơi chúng tôi khuyên dùng nhất

9. Quần đảo Canary, điểm đến HÀNG ĐẦU ở Tây Ban Nha

Nếu chúng tôi không muốn băng qua ao, Quần đảo Canary cũng cung cấp cho chúng tôi một nơi đầy nắng và bãi biển, nơi chúng tôi bổ sung thêm văn hóa và ẩm thực.

Thật khó để nói hòn đảo nào là tốt nhất để đi du lịch vào tháng 2, tất cả đều có sức hấp dẫn của nó. Vì vậy, tốt nhất là lặp lại điểm đến này năm này qua năm khác và tận mắt tìm hiểu những hòn đảo du lịch chính

Chúng tôi biết Tenerife, Lanzarote và Fuerteventura trực tiếp, vì vậy chúng tôi vẫn còn một số nơi để ghé thăm

Bãi biển Cofete Fuerteventura

mười một. Khám phá lại châu Á

Tháng 2 là thời điểm đẹp nhất để du lịch châu Á. Khí hậu có phần ôn hòa hơn so với mùa hè và thật tuyệt vời

Mặc dù chúng ta vẫn phải cảnh giác với những hạn chế, nhiều quốc gia đã mở cửa trở lại cho du lịch, vì vậy châu Á là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời cho một số ít người có vài tuần nghỉ vào tháng Hai

Nếu phải dầm mưa, năm nay Việt Nam và Campuchia là lựa chọn không tồi

10. Lễ hội hóa trang là lễ hội quan trọng nhất trong tháng 2

Sau một tháng của tháng Giêng khi các vị Vua chấm dứt lễ Giáng sinh, tháng Hai đến với một số mốc quan trọng cũng trên lịch

Một trong những lễ hội phù hợp nhất ở cấp quốc gia là lễ hội hóa trang năm nay được tổ chức từ ngày 25 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3

Điều bình thường nhất là sống ở thành phố chúng ta đang sống hoặc một thành phố lân cận. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi sống gần Barcelona, ​​những ngôi sao ăn thịt là của Sitges và Platja d'Aro

Du lịch Châu Âu tháng 2 năm 2023

Tuy nhiên, hai lễ hội hóa trang nổi tiếng ở nước ta là Lễ hội hóa trang Santa Cruz de Tenerife và Lễ hội hóa trang Cádiz, được đánh giá cao nhất trong các lễ hội do Bộ Du lịch cấp.

Lễ hội Santa Cruz de Tenerife được coi là lễ hội quan trọng thứ hai trên thế giới sau lễ hội của Rio de Janeiro

Các lễ hội hóa trang rất thú vị khác là của Águilas, Murcia, được coi là Lễ hội thu hút khách du lịch quốc tế và của Badajoz.

mười một. Các lễ hội khác được tổ chức vào tháng 2 ở Tây Ban Nha

Mọi lý do đều là lý do tốt để đi du lịch, vì vậy chúng tôi để lại cho bạn lịch của một số lễ hội quan trọng nhất trong tháng 2 này

Điều chúng ta không biết là có bao nhiêu trong số những bữa tiệc này cuối cùng không được tổ chức hết mình do tình hình dịch tễ học. Chúng tôi cũng thấy rằng một số trong số họ đang bị đình chỉ hoặc hoãn lại trong nhiều tháng tới.

• La Diablada ở Almonacid del Marquesado, Cuenca. Từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 2. Khi màn đêm buông xuống, những con quỷ của Almonacid del Marquesado đến đúng giờ hẹn với truyền thống và lịch sử của thị trấn nhỏ này
  • Người da đen ở San Blas, Montehermoso (Cáceres). Lễ hội này, được tuyên bố là Lợi ích Du lịch Khu vực ở Extremadura, được tổ chức vào ngày 2 và 3 tháng 2 để vinh danh San Blas
  • Người Moor và Kitô hữu ở Bocairent (Valencia). Vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng Hai, các lễ hội của người Moor và Cơ đốc giáo được tổ chức để vinh danh Sant Blai, được tuyên bố là mối quan tâm của khách du lịch. Năm nay 2022 họ đã thông báo rằng họ đã bị đình chỉ
  • Hội chợ nấu chín ở Lalín (Pontevedra). Một hội chợ quốc gia khác thường xuyên được tổ chức vào tháng cocido. Năm nay họ đã bị hoãn lại cho tháng tư
  • Lễ cưới của Isabel de Segura (Teruel). Teruel là một trong những thành phố chúng tôi đã đến thăm gần đây và Lăng mộ của những người yêu thích Teruel là một trong những điều cần thiết của nó. Lễ hội này thường được tổ chức vào tháng Hai nhớ câu chuyện này. Năm nay, đặc biệt, nó đã được quyết định hoãn lại đến ngày 24 đến 27 tháng 3
  • Lễ hội tôn vinh Botillo, ở Bembibre (León). Sự kiện ẩm thực và văn hóa được tổ chức từ năm 1973. Các lễ hội vì lợi ích quốc gia khác mà chúng tôi thấy đã bị hoãn đến ngày 19 tháng 3 năm 2022

Đây chỉ là một vài ý tưởng để đi du lịch vào tháng Hai. Sự thật là nó phụ thuộc vào điểm xuất phát của chúng tôi, một số khả thi hơn những cái khác, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng mở rộng bài đăng trong tương lai gần.

Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết 12 ý tưởng đi du lịch trong tháng 2 của chúng tôi hữu ích. Chúng tôi khuyến khích bạn tiếp tục đọc thêm trên blog của chúng tôi về những điểm đến mà chúng tôi đã để lại cho bạn

Bạn nào biết chỉ giúp blog của chúng tôi hay blog du lịch nào nhé.

Nếu bạn muốn giúp duy trì blog của chúng tôi, chúng tôi khuyến khích bạn đặt trước với các liên kết mà chúng tôi cung cấp cho bạn với một số điều sau

• đặt phòng khách sạn với Booking
  • ký hợp đồng bảo hiểm du lịch của bạn (giảm giá 5% với Mondo)
  • Hoạt động điểm đến, với Civitatis
  • đặt chuyến tham quan miễn phí của bạn
  • Tìm kết hợp chuyến bay tốt nhất với Skyscanner
  • đặt vé máy bay với Vueling
  • Tìm thuê xe tốt nhất với AutoEurope
  • Giảm giá 5% cho SIM HolaFly
  • Các chuyến đi và gói kết hợp với Logitravel

Nó sẽ không khiến bạn tốn nhiều tiền hơn - đôi khi chúng tôi thậm chí còn có chiết khấu - và nó giúp chúng tôi có một khoản thu nhập nhỏ và do đó có thể tiếp tục với blog của mình

Điều này phù hợp với cả blog của chúng tôi và hầu hết các blog du lịch mà bạn có thể tìm thấy. Đằng sau họ có rất nhiều công việc và sự hỗ trợ luôn được đánh giá cao

Thời điểm nào đẹp nhất để đi Châu Âu?

Mùa xuân và mùa thu là hai trong số những mùa được du khách lựa chọn nhiều nhất. Một trong những lý do chính? . Nhiệt độ trung bình khiến chúng trở thành hai lựa chọn tuyệt vời khi chọn thời điểm tốt nhất trong năm để du lịch Châu Âu.

Những tháng mùa thấp điểm để đi du lịch Tây Ban Nha là gì?

Thời điểm tốt nhất trong năm để du lịch Tây Ban Nha là vào mùa xuân (tháng 3, tháng 4, tháng 5) và mùa thu (tháng 9, tháng 10, tháng 11) primavera (marzo, abril, mayo) y en otoño (septiembre, octubre, noviembre) , khi du lịch giảm đáng kể, giá cả cũng vậy, và khí hậu lý tưởng vì nó tránh được cái nóng oi ả của mùa hè.

Thời tiết ở đâu tốt trong tháng hai Tây Ban Nha?

Tôi đề xuất Lanzarote, Fuerteventura hoặc phía nam Tenerife và Gran Canaria . Nhiệt độ trong tháng này thường cao nhất trung bình là 21ºC và thấp nhất là 15ºC và thường có mưa khoảng ba ngày trong tháng. Ngoài ra, tháng này là tháng của tiệc tùng và lễ hội hóa trang và bạn không thể bỏ lỡ nó!.

Lưu ý điều gì khi đi du lịch?

10 điều cần lưu ý trước khi đi du lịch .
1- Tài liệu theo thứ tự. .
3- Đến Trung Tâm Tiêm Chủng. .
4- Bảo hiểm du lịch. .
5- Tìm hiểu về điểm đến bạn đang đi du lịch. .
6- Đăng ký giá kết nối địa phương. .