100 album punk hàng đầu mọi thời đại năm 2022

50 nhà sản xuất âm nhạc của thế kỷ: Những nghệ sĩ tiên tiến nhất, có tầm ảnh hưởng nhất từ năm 2000.

Xuyên suốt hơn 20 năm đầu của thế kỷ 21, chúng ta liên tục chứng kiến sự nổi lên của các producer, dẫn đầu phong trào tiên phong của nhạc Pop không kém những nghệ sĩ thu âm lớn. Trong những thập kỷ qua, những nhà tạo hit thường chìm về phía sau, như đơn giản chỉ là một cái tên đằng sau bìa album, để lại ánh hào quang cho ca sĩ chính. Nhưng kể từ năm 2000, những nhà sản xuất âm nhạc đã dần dần trở thành những cái tên quen thuộc, định nghĩa lại kỷ nguyên âm nhạc mới, và thường xuyên trở thành chính những ngôi sao nhạc Pop.

100 album punk hàng đầu mọi thời đại năm 2022

Với tiêu chí là tập trung vào những gì xảy ra đằng sau cánh gà, Top 50 không bao gồm những producer chỉ được biết đến từ những sản phẩm của riêng họ, và không đặt nặng những sản phẩm của nhà sản xuất dưới tư cách là một nghệ sĩ chính lên cách xếp thứ hạng. Ngoài ra, Billboard cũng đưa ra ưu tiên cho những producer có thành công lớn chỉ trong thế kỷ 21 và những producer đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời kỳ này hơn là những cái tên mới. Họ cũng liệt kê ra nhiều cái tên tuy không lọt được vào Top 50 nhưng xứng đáng được nhắc đến như Bangladesh, T-Bone Burnett, Scott Storch, Jeff Bhasker, Calvin Harris, Skrillex, Ryan Tedder,...

Những producer trong Top 50 là những nghệ sĩ mà tác phẩm của họ có tiếng nói riêng, góp phần nhào nặn nên âm thanh của nhạc Pop cả trong nước và ngoài nước. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Louis Bell (chịu trách nhiệm sản xuất cho "Hollywood's Bleeding" của Post Malone), Mike Dean (nổi tiếng với tư cách là người sản xuất, thu âm và mixing cho các nghệ sĩ như Kanye West, Travis Scott, Jay-Z), Teddy Park (người đứng sau phần lớn những bản hit của các nghệ sĩ nhà YG Entertainment), Metro Boomin (được coi là hitmaker được săn đón nhất thế giới, làm việc với Future, 21 Savage, Travis Scott),... Billboard cũng thừa nhận rằng trong khi cố gắng để bảng xếp hạng này đa dạng hết mức có thể, chỉ có số ít những nhà sản xuất âm nhạc nữ xuất hiện như WondaGurl (làm việc với Travis Scott, Pop Smoke, Lil Uzi Vert), Arca (tham gia sản xuất cho FKA twigs, Bjork, Kelela), Linda Perry (tham gia sản xuất cho P!nk, Christina Aguilera, Kelly Osborne), Missy Elliott (làm việc với Monica, Jazmine Sullivan, Aaliyah, cùng nhiều bản hit của chính cô), SOPHIE (được coi là người tiên phong trong việc thử nghiệm nhạc điện tử, mở rộng trường âm thanh của nhạc Pop). Bảng xếp hạng này phản chiếu về một thực tại nền công nghiệp âm nhạc được thống trị chủ yếu bởi nam giới, mặc dù nữ giới đã có nhiều bước tiến quan trọng trong những năm gần đây.

Loop Central xin điểm lại Top 10 Producer của thế kỷ được lựa chọn bởi Billboard.

10. Tainy 

Tainy được biết đến với tư cách chịu trách nhiệm sản xuất cho Bad Bunny, J Balvin, Wisin & Yandel. Với sự thử nghiệm không ngừng, Tainy đã trở thành một trong những nghệ sĩ Latin hàng đầu hiện nay bằng việc hòa trộn phong cách old-school reggaeton với những yếu tố nghệ thuật đương đại như trap, pop và thậm chí cả rock, từ những hòa âm lấy cảm hứng từ The Neptunes đến bộ trống đặc trưng của Timbaland. Phiên bản song ngữ của “I Like It” được thể hiện bởi Cardi B, J Balvin và Bad Bunny đứng đầu Hot 100 với việc giữ nguyên được nguồn gốc boogaloo của bản gốc cùng lúc bùng nổ với phong cách Rap hiện đại và Trap, đưa Tainy trở thành cái tên hitmaker đáng để chờ đón. “Pam Pam” của Wisin & Yandel, một bản hit đời đầu của Tainy từ năm 2006, cũng là một sản phẩm đáng để chú ý đến. 

9. Jack Antonoff

Kỹ năng của Antonoff thì ít liên quan đến kỹ thuật chuyên môn trong âm nhạc hơn mà tập trung vào niềm tin với tư cách là một người cộng tác: sau khi Fun. tạm nghỉ, từ quá trình rèn luyện cho sự nghiệp của riêng mình, anh đã giúp những siêu sao giải bài toán khó cho giai đoạn sự nghiệp tiếp theo của họ. Anh dành được lời khen từ các nhà phê bình và thành tích thương mại cho cả những sự thay đổi chóng mặt (như Taylor Swift thay đổi từ Country sang Pop và sau đó Alt-folk) lẫn tầm nhìn xa trông rộng (như sự trưởng thành của Lorde sau Royals). Mặc dù nhiều dự án khác bao gồm những bản radio hit lớn hơn, có thể cho rằng album LP năm 2019 mang tên Norman F--king Rockwell của Lana Del Rey chính là thành công lớn nhất của Antonoff - một sản phẩm chưng cất từ điểm mạnh của nữ ca sĩ với tư cách một người viết nhạc và một giọng ca, đưa cô đến dấu mốc Grammy chính trong sự nghiệp của mình. Một “hidden gem” của Antonoff có thể kể đến “Julianna Calm Down”, từ album phòng thu năm 2020 mang tên Gaslighter của The Chicks, mang theo một thông điệp có tầm ảnh hưởng và được làm bật lên nhờ phong cách sản xuất không quá phô trương của Antonoff, tô điểm với những nhạc cụ như viola, violin, banjo và organ.

8. Noah “40” Shebib

Anh là người chịu trách nhiệm sản xuất cho những nghệ sĩ như Drake, Lil Wayne, PartyNextDoor. Năm 2009, 40 chịu trách nhiệm cho “ hiệu ứng âm thanh dưới nước” mà anh thiết kế cho kiệt tác “So Far Gone” của Drake. Ba bài hát đầu của album (Lust For Life, Houstatlantavegas, và Successful) đã trở thành cánh cổng cho vô số các producer và rapper để thử nghiệm với hy vọng đạt được Hiệu ứng Drake cho các dự án của họ. “So Far Gone” trở thành bước đệm cho 40, và vào năm 2011, anh trở thành producer cố định khi chịu trách nhiệm chính cho album phòng thu thứ 2 của Drake mang tên “Take Care”. Âm thanh đặc trưng của 40 hết sức ấn tượng và đặc biệt, những track ví dụ như “Over My Dead Body”, “Marvin’s Room” và “Crew Love” đã khéo léo đặt nền móng cho con đường Hip-hop và R&B. Một sản phẩm ấn tượng khác được thêm vào Lâu đài danh vọng của anh phải kể đến “Mine” của Beyoncé và Drake.

7. Just Blaze

Just Blaze là người chịu trách nhiệm đứng sau những cái tên như Cam’ron, Jay-Z và Freeway. Âm thanh đặc trưng của anh là những vocal sample được chỉnh cao độ cao lên với nhạc cụ dây, kèn và crash cymbal, đặt ra tiêu chuẩn cho nền Hip-hop 20 năm qua. Với những câu gieo vần đậm chất đường phố của Freeway, Jay-Z và Beanie Sigel, cùng beat mang hơi hướng nhanh, âm thanh synth nổi bật và vocal sample như đang run lên, ca khúc kinh điển “What We Do” đã khắc họa nên một “Across 110th Street” của riêng hãng thu âm Roc-A-Fella. Một sản phẩm ấn tượng mà không được biết đến rộng rãi của Just Blaze có thể kể đến như “Friday Night” của Young Gunz, tuy không lọt được vào Hot 100 nhưng vẫn luôn là ca khúc kinh điển đại diện cho cuối tuần, và chứng tỏ rằng Just Blaze là Grandmaster Flash của thời hiện đại.

6. Kanye West 

Kanye West là người chịu trách nhiệm sản xuất cho các nghệ sĩ như Jay-Z, Common và Pusha T. Trong hầu hết những năm của ‘00s, West đã khiến cho việc đặt những sample nhạc Soul với cao độ được chỉnh cao trên nền beat Hip-hop trở thành một trong những âm thanh mặc định của âm nhạc đại chúng lúc bấy giờ. Sau đó, anh bắt đầu sử dụng Auto-Tune vào giai đoạn cuối của thập kỷ, anh tập trung vào thứ âm thanh đã tạo ra sự khác biệt giữa nền công nghiệp của những năm 90 và Chicago drill, và ngày càng phát triển. Kanye West đã tham gia sản xuất cho hai ca khúc trong album The Blueprint của Jay-Z mang tên “Izzo (H.O.V.A)” và “Takeover”, bộ đôi kinh điển này ít nhiều đã đặt nền móng cho con  đường sự nghiệp của West trong hai thập kỷ tiếp theo. “Izzo (H.O.V.A)” là một bài ca ăn mừng chiến thắng với sample mang tinh thần vui tươi được lấy từ Jackson 5, trong khi “Takeover” lại là một bức thư hăm dọa với sự sử dụng sample từ The Doors. Với tư cách là sản phẩm G.O.O.D. Music cuối cùng được sản xuất bởi West trong thời kỳ khét tiếng Wyoming của anh năm 2018, album mini-LP KTSE của ca sĩ - nhạc sĩ R&B Teyana Taylor nhận được thứ hạng không mấy ấn tượng trên các bảng xếp hạng, nhưng lại được coi là một set 7 track nhạc trau chuốt và hoàn chỉnh nhất, và rất đáng để thưởng thức nhiều lần. 

5. Mike Will Made-It

Mike WIll Made-It được biết đến là người chịu trách nhiệm đứng sau những nghệ sĩ như Future, Rae Sremmurd và Miley Cyrus. Giống với producer tag được làm méo đi mà anh đặt ở đầu mỗi track nhạc, Mike Will Made-It luôn biến hóa những âm thanh quen thuộc trở thành một thứ gì đó khác thường và kỳ lạ hơn nhiều. Với những vòng vocal loop được chỉnh như thể bị bóp nghẹt đi, những tiếng synth máy móc, beat mạnh mẽ khiến bạn rung chuyển như một cơn động đất nhẹ 5 độ Richter, super-producer đến từ Atlanta đã làm chủ mọi thứ từ những bản Hip-hop dành cho club đến bedroom R&B rồi thậm chí cả những bản Pop kinh điển từ những năm đầu của thập kỷ 2010 - 2019. Sau một thập kỷ kể từ khi Gucci Mane giúp Mike Will Made-It đặt chân đến cánh cửa của nền công nghiệp âm nhạc, anh đã đưa Gucci lên đỉnh cao với hit No.1 Hot 100 “Black Beatles” của Rae Sremmurd. Bản hit đã kết nối một cách hợp lý giai điệu khác lạ của Rae Sremmurd với phong cách sản xuất cuốn hút và độc nhất của Mike Will, tinh vi mà chắc chắn ghim sâu vào tâm trí người nghe. Một sản phẩm không nhận được sự chú ý nhưng khá ấn tượng là “Drinks On Us” - một màn hợp tác bởi những tên tuổi lớn gồm Future, The Weeknd và Swae Lee. 

4. The-Dream & Tricky Stewart

Bộ đôi là người chịu trách nhiệm sản xuất cho Rihanna, Justin Bieber và Beyoncé. Nếu như những năm cuối của thập niên 2000s vẫn còn rào cản chia cách giữa Pop và R&B, chúng ta chắc chắn sẽ không thấy điều đó trong những bản hit thống trị bảng xếp hạng của The-Dream và Tricky Stewart, khi mà hai thể loại được hòa trộn với cấp độ nguyên tử cùng với tiếng piano đặc trưng, bộ trống nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, trường âm thanh rộng và những điệp khúc gây nghiện nhất thời kỳ đó. “Umbrella”, với mở đầu là một drum loop mà có thể được lấy từ một preset của Garage Band, cùng beat mạnh mẽ, tiếng synth dồn dập và bass cực trầm, đã tạo nên một bức tranh vĩ đại để làm nổi bật lên sự xuất hiện của Rihanna - một siêu sao hạng A, thậm chí ngay cả trước khi giọng ca của cô được cất lên. “Up Out My Face”, một ca khúc của Mariah Carey kết hợp với Nicki Minaj, tuy chỉ đạt được hạng 100 trên Hot 100 nhưng vẫn được coi một sản phẩm rất ấn tượng. 

3. Timbaland

Timabaland gắn liền với vai trò sản xuất cho những cái tên như Aaliyah, Missy Elliot và Justin Timberlake. Phong cách Funk của “chiều không gian thứ 4”, cùng với tiếng trống dồn dập, bass đặc trưng, và những đoạn điệp khúc kỳ quái, những điều này đã làm nên những sản phẩm tiên phong cho nền âm nhạc mặc dù chúng không được đánh giá cao vào thời điểm đó. Timbaland và người bạn tâm giao âm nhạc của anh, Missy Elliot, đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật “Miss E… So Addictive” - một full-length album đến nay đã được 20 năm, và luôn được coi là một sản phẩm đi trước thời đại vào bất kỳ thời điểm nào bạn nghe nó. Một sản phẩm ấn tượng tuy không nhận được sự chú ý trên bảng xếp hạng có thể kể đến “Get On Dis Motorcycle” của Petey Pablo và Bubba Sparxxx. 

2. Pharell Williams / The Neptunes

Mặc dù chính anh là một ngôi sao nhưng anh cũng được biết đến với vai trò đứng sau The Clipse, Ludacris và Snoop Dogg. Âm thanh đặc trưng của anh tiếng guitar uyển chuyển, âm thanh vang bộ gõ, và những tiếng synth gây nghiện nhất bạn từng nghe -- thường được mở đầu với 4 nhịp đếm và được nhấn mạnh với tiếng keyboard như âm thanh pháo hoa đang tàn. Những điều trên đã đóng một vai trò quan trọng khi Hip-hop thống trị nền nhạc Pop vào những năm của thập kỷ 2000s. Thật khó để lựa chọn giữa “Hot In Herre” của Nelly và “Gridin’” của The Clipse xem đâu là sản phẩm làm nên tên tuổi của The Neptunes nhất, bởi lẽ không thể chối cãi gì hai ca khúc trên đều là hai bản hit kinh điển năm 2002 thể hiện khả năng đáng kinh ngạc của Pharrell Williams và Chad Hugo. Một sản phẩm khác đáng được chú ý hơn có thể kể đến như “I Ain’t Heard Of That” của Slim Thug và Bun B với tiếng trống được chồng thành nhiều tầng cùng tiếng synth được sử dụng vừa đủ nhưng hết sức hiệu quả.  

1. Max Martin

Max Martin là người đứng sau thành công của những nghệ sĩ như Britney Spears, Ariana Grande và The Weeknd. Nhạc Pop tượng trưng cho đoạn hook mà chúng ta luôn khao khát, đoạn điệp khúc mà chúng ta luôn hét to, từ những ngôi sao đã định nghĩa giới mainstream hơn 20 thập kỷ qua. Producer người Thụy Điển Martin Karl Sandberg đã giúp nhào nặn nên sự bùng nổ của những bản hit dành cho teens vào lúc chuyển giao giữa hai thế kỷ, và anh không bao giờ dừng lại, để lại cho chúng ta hết từ bản hit này đến bản hit khác, vào những thời kỳ khác nhau của nhạc Pop, dẫn đầu làn sóng nhạc Pop mà không bao giờ có điểm dừng. Một ví dụ đặc biệt chính là sau 20 năm kể từ khi *NSYNC biểu diễn một bài hát của Max Martin tại Super Bowl Halftime Show năm 2001, The Weeknd gây ấn tượng tại màn biểu diễn của anh cũng tại Super Bowl Halftime Show với một bản hit được sản xuất bởi cũng bởi Martin. Album “1989” của Taylor Swift, là một trong những album mang tính quan trọng nhất của những năm 2010s, được cho là đã hoàn thành công việc mà Martin bắt đầu với Swift ở hai single của “Red” là “We Are Never Getting Back Together” và “I Knew You Were Trouble” -- đưa cô nàng siêu sao nhạc đồng quê trở thành nghệ sĩ nhạc Pop lớn nhất thế giới. Với ba single đều đạt No. 1 Hot 100 (đều được đồng sản xuất bởi Max Martin) và một Album của năm được trao bởi Grammy, “1989” là một thành công mang dấu mốc hết sức quan trọng trong sự nghiệp khẳng định vị thế thống trị của Martin. “Release You” được hiện bởi Megan & Liz tuy không lọt vào bảng xếp hạng nhưng là cho là xứng đáng để trở thành một bản hit của bộ đôi Youtube này. 

Bạn có thể xem danh sách đầy đủ của Top 50 Producer Của Thế Kỷ tại đây.

  1. Nhà
  2. Đặc trưng
  3. To hơn

a best punk albums logo in the style of never mind the bollocks

Trang 1/5:

50 Album Punk hay nhất mọi thời đại (50-41)

Một thái độ nhiều như một thể loại âm nhạc, bạn đã đấu tranh để tìm một chương khác trong lịch sử âm nhạc có ảnh hưởng hoặc gây tranh cãi như punk.

Từ sự khởi đầu xiêu vẹo của nó trên bờ biển phía đông của Hoa Kỳ, nơi các ban nhạc đa dạng như Velvet Underground, và những nhà độc tài bị ám ảnh bởi hamburger và chiến đấu đã được hợp nhất bởi không có gì hơn là thái độ chia sẻ, gầm gừ của họ cho cả thử nghiệm không sợ hãi và chủ nghĩa hư vô lan tràn. Khi nó đâm vào bờ biển của Vương quốc Anh trong một quả bóng giận dữ và nhổ, năng lượng đó đã được chưng cất thành một biểu hiện nóng bỏng và vô chính phủ của sự vỡ mộng và bất mãn xuất phát từ cuộc sống ở những góc bị lãng quên của Thatcher. Các nhân vật chính của nó là đáng sợ, mắt hoang dã, đáng sợ và phấn khởi cùng một lúc, và đặt ra một bản thiết kế sẽ trở thành một touchstone không chỉ cho di sản của Punk, mà là âm nhạc thay thế hiện đại như chúng ta biết.

Một trong những người sáo rỗng, nhưng nhạc punk rock đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi, anh chàng bass của người đàn ông Michael Bradley nói với chúng tôi. Một trong những người đã may mắn được sinh ra vào đúng thời điểm, bởi vì tôi bước sang tuổi 18 vào năm 1977 khi làn sóng đầu tiên của những kỷ lục đáng kinh ngạc này được phát hành. Rõ ràng mọi người đều nghĩ rằng hương vị âm nhạc của họ là tuyệt vời ở độ tuổi đó, nhưng thực sự, thật là thời gian để trở thành một người hâm mộ âm nhạc.

Chọn các album thậm chí sẽ đưa ra danh sách dài cho tính năng này là gần như không thể, nhất là khi bạn xem xét số lượng lớn các sản phẩm phụ và phụ kiện phụ đã được truyền cảm hứng trên đường đi-và đó là trước khi bạn đi đến các cuộc tranh luận về Những gì thực sự được tính là một album punk. Vì vậy, chúng tôi đã trì hoãn sự khôn ngoan của công chúng và hỏi độc giả của chúng tôi những gì họ nghĩ. Từ một danh sách dài gồm 65 album, đây là những album mà các cử tri của chúng tôi đã chỉ định các viên ngọc trong vương miện punk rock. Giống như mọi khi, có những thiếu sót xứng đáng với những người không hoàn toàn cắt giảm - subs, vi trùng, khai thác, chúng tôi đang đổ ra cho bạn - nhưng trong một thể loại mở rộng và có ảnh hưởng như punk, sẽ không bao giờ Hãy là chỗ cho tất cả mọi người.

Vì vậy, ở đây chúng tôi có nó: 50 album nhạc punk hay nhất mọi thời đại, được bình chọn bởi những độc giả to hơn. Với một ’hey, và một’ ho, hãy để đi

50) Fugazi - Repeater (1990)

Năm 1987, Punk của Hoa Kỳ đã ở trong tình trạng xin lỗi. Cờ đen của West Coast Stalwarts, Dead Kennedys và Hậu duệ đã chia rẽ, bạo lực ngày càng phổ biến-nếu không phải là một hợp đồng được đưa ra, và sự sáng tạo ở mức thấp nhất mọi thời đại. Nhưng được thúc đẩy bởi khả năng chơi nhạc trì trệ này, cảnh DC ngầm trên bờ biển phía đông đã trải qua những gì được gọi là 'Cuộc cách mạng mùa hè' vào năm 1985. Với sự xuất hiện của Dischord Records hành động như nghi thức của mùa xuân và người đàn ông cũ của Ian Mackaye Dự án, những âm thanh của những năm cuối thập niên 80 DC đã có một ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của Punk trong những năm tiếp theo.

Có lẽ đáng chú ý nhất trong tất cả các ban nhạc này là Fugazi. Được tạo thành từ những người đàn ông mùa xuân Guy Picciotto và Brendan Canty, cộng với Joe Lally và Ian Mackaye, Fugazi là một ban nhạc mà không bao giờ bị vượt qua trong bối cảnh hậu Hardcore. Với album đầu tay Repeater, ban nhạc đã thể hiện nhạc sĩ mẫu mực. Tay trống đáng kinh ngạc của Canty, khiến anh ta nghe như có ít nhất ba cánh tay (Brendan #1); Phần nhịp điệu chặt chẽ nhất bên ngoài Sabbath đen được hoàn thành bởi tiếng bass phi thường của Joe Lally. Mackaye và Picciotto chia sẻ vai trò của thủ lĩnh như nhau. Không giống như phong cách Greg Ginn, (cờ đen), guitar của họ được sử dụng cho bộ gõ và nhịp điệu nhiều như cho giai điệu về điều này, tuyên bố sứ mệnh ngoạn mục của Fugazi.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

49) Thế hệ X - Thế hệ X (1978)

Mặc dù bạn có thể quen thuộc hơn với Billy Idol trong vỏ bọc của anh ấy với tư cách là người đứng đầu biểu đồ có mái tóc lanh chịu trách nhiệm cho đám cưới trắng và những bản hit sóng mới của thập niên 80, trước tiên anh ấy đã cắt răng như một phần tư thế hệ hay của London Punks X. Tất cả các ban nhạc hay nhất đã làm, thông qua một quảng cáo được đặt ở các trang sau của Melody Maker, với album tự tựa đầu tiên của họ, họ đã ghép đôi nhạc punk punk vui vẻ với đôi mắt sắc sảo của Idol, vẽ ra sự tham gia của Johnny Rotten trong quá trình- Làm rõ họ là một điều tốt.

Thế hệ X là một trong những ban nhạc punk yêu thích của tôi, tay bass của Mis Misfits Jerry chỉ nói với TeamRock vào năm 2016. Billy Billy Idol tiếp tục, và khi các công ty thu âm thấy các ngôi sao trỗi dậy từ đống tro tàn của punk rock, Billy trở nên pop và sóng mới hơn. Các hãng thu âm không thể xử lý các rocker punk vì họ không thể kiểm soát chúng; Họ đã không muốn đầu tư tiền vào những đứa trẻ là một nhóm những thứ chết tiệt. Thế hệ X thật tuyệt vời.

Thật đúng là Idol không thể giữ được sự ưu tiên của mình cho Pop Under Wraps lâu dài - một thực tế được thể hiện một cách khéo léo bởi Generation X trở thành một trong những ban nhạc punk đầu tiên của Vương quốc Anh xuất hiện trên đỉnh pops vào cuối ‘77. Không lâu sau đó, ban nhạc rơi xuống tối nghĩa bắt đầu. Idol cố định đôi mắt của anh ấy trên ánh sáng rực rỡ và khởi hành cho các bảng xếp hạng vào năm 1979.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

48) Siouxsie và Banshees - The Scream (1978)

Trong khi cuộc cách mạng âm nhạc và âm thanh của Punk, thường bị chơi quá mức-khẩu súng lục tình dục, rễ trong Chuck Berry và người rõ ràng, Damned đã nghe rõ ràng MC5 và Stooges-album đầu tiên của Banshees là một người thay đổi trò chơi thực sự đáng kinh ngạc. Bài hát có một vài tiền đề rõ ràng, guitar chém như dao cạo, tiếng trống tất cả tom-toms và văng cymbals, và sau đó có giọng nói: có lẽ chỉ Grace Slick mới tránh được tâm hồn và nhạc blues như Siouxsie Sioux.

Không có sự mô phỏng, Susan Janet Ballion đã biến mình thành một giọng ca và phụ nữ phía trước đáng gờm-một phần của Dominatrix, một phần của Nữ hoàng băng giá-một người khiêu khích gần như sẽ một tay thay đổi cách người hâm mộ nữ (và nam) mặc quần áo trong thập niên 80. Được biết đến với việc mặc một hình chữ vạn trong những ngày đầu của cha mẹ của nhạc punk, bởi Scream Siouxsie đang chuộc lỗi (Nah, chết tiệt) làm rõ vị trí của cô với tấm bưu thiếp kim loại, lấy cảm hứng từ nghệ thuật chống phát xít của John Heartfield (phiên bản 7 7 Nghệ thuật của Heartfield trên trang bìa của nó).

Tăng dữ dội, bừa bộn, ác mộng, tiếng thét cười khẩy tại Rock'n'roll Cliches - âm thanh lớn của nó, lịch sự của kỹ sư Steve Lillywhite, một người đàn ông sẽ tiếp tục định nghĩa âm thanh của thập niên 80 - với ngay cả Helter của The Beatles Skelter đã biến thành Những chuyến đi đen tối nhất (và cố ý chọn là bài hát truyền cảm hứng cho vụ giết người Manson). Nó làm cho punk rock - tất cả những chàng trai đó với Les Pauls của họ đang làm bằng chân Akimbo của họ - có vẻ như chiếc mũ cũ. Đây là một cách mới. Post-Punk đã ra đời.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

48) Siouxsie và Banshees - The Scream (1978)

Trong khi cuộc cách mạng âm nhạc và âm thanh của Punk, thường bị chơi quá mức-khẩu súng lục tình dục, rễ trong Chuck Berry và người rõ ràng, Damned đã nghe rõ ràng MC5 và Stooges-album đầu tiên của Banshees là một người thay đổi trò chơi thực sự đáng kinh ngạc. Bài hát có một vài tiền đề rõ ràng, guitar chém như dao cạo, tiếng trống tất cả tom-toms và văng cymbals, và sau đó có giọng nói: có lẽ chỉ Grace Slick mới tránh được tâm hồn và nhạc blues như Siouxsie Sioux.

Không có sự mô phỏng, Susan Janet Ballion đã biến mình thành một giọng ca và phụ nữ phía trước đáng gờm-một phần của Dominatrix, một phần của Nữ hoàng băng giá-một người khiêu khích gần như sẽ một tay thay đổi cách người hâm mộ nữ (và nam) mặc quần áo trong thập niên 80. Được biết đến với việc mặc một hình chữ vạn trong những ngày đầu của cha mẹ của nhạc punk, bởi Scream Siouxsie đang chuộc lỗi (Nah, chết tiệt) làm rõ vị trí của cô với tấm bưu thiếp kim loại, lấy cảm hứng từ nghệ thuật chống phát xít của John Heartfield (phiên bản 7 7 Nghệ thuật của Heartfield trên trang bìa của nó).

Tăng dữ dội, bừa bộn, ác mộng, tiếng thét cười khẩy tại Rock'n'roll Cliches - âm thanh lớn của nó, lịch sự của kỹ sư Steve Lillywhite, một người đàn ông sẽ tiếp tục định nghĩa âm thanh của thập niên 80 - với ngay cả Helter của The Beatles Skelter đã biến thành Những chuyến đi đen tối nhất (và cố ý chọn là bài hát truyền cảm hứng cho vụ giết người Manson). Nó làm cho punk rock - tất cả những chàng trai đó với Les Pauls của họ đang làm bằng chân Akimbo của họ - có vẻ như chiếc mũ cũ. Đây là một cách mới. Post-Punk đã ra đời.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

48) Siouxsie và Banshees - The Scream (1978)

Trong khi cuộc cách mạng âm nhạc và âm thanh của Punk, thường bị chơi quá mức-khẩu súng lục tình dục, rễ trong Chuck Berry và người rõ ràng, Damned đã nghe rõ ràng MC5 và Stooges-album đầu tiên của Banshees là một người thay đổi trò chơi thực sự đáng kinh ngạc. Bài hát có một vài tiền đề rõ ràng, guitar chém như dao cạo, tiếng trống tất cả tom-toms và văng cymbals, và sau đó có giọng nói: có lẽ chỉ Grace Slick mới tránh được tâm hồn và nhạc blues như Siouxsie Sioux.

Không có sự mô phỏng, Susan Janet Ballion đã biến mình thành một giọng ca và phụ nữ phía trước đáng gờm-một phần của Dominatrix, một phần của Nữ hoàng băng giá-một người khiêu khích gần như sẽ một tay thay đổi cách người hâm mộ nữ (và nam) mặc quần áo trong thập niên 80. Được biết đến với việc mặc một hình chữ vạn trong những ngày đầu của cha mẹ của nhạc punk, bởi Scream Siouxsie đang chuộc lỗi (Nah, chết tiệt) làm rõ vị trí của cô với tấm bưu thiếp kim loại, lấy cảm hứng từ nghệ thuật chống phát xít của John Heartfield (phiên bản 7 7 Nghệ thuật của Heartfield trên trang bìa của nó).

Tăng dữ dội, bừa bộn, ác mộng, tiếng thét cười khẩy tại Rock'n'roll Cliches - âm thanh lớn của nó, lịch sự của kỹ sư Steve Lillywhite, một người đàn ông sẽ tiếp tục định nghĩa âm thanh của thập niên 80 - với ngay cả Helter của The Beatles Skelter đã biến thành Những chuyến đi đen tối nhất (và cố ý chọn là bài hát truyền cảm hứng cho vụ giết người Manson). Nó làm cho punk rock - tất cả những chàng trai đó với Les Pauls của họ đang làm bằng chân Akimbo của họ - có vẻ như chiếc mũ cũ. Đây là một cách mới. Post-Punk đã ra đời.

47) Rezillos - Có thể đứng trước Rezillos (1978)

Được trang bị các kỹ năng âm nhạc dường như thô sơ, lý do The Undertones bị mắc kẹt là, không giống như các đồng nghiệp cũ hơn của họ từ London và Manchester, họ đã không tuân thủ sự áp dụng nghiêm ngặt của nhà để xe và nghệ thuật của Mỹ như Stooges vào Velvets, Đã viết BBC vào năm 2008. Họ vẫn còn yêu các album Bolan và Bowie của anh chị em của họ: âm thanh của họ quyến rũ với quán rượu, tất cả đều đứng đầu với Larry The Lamb Warble của Feargal Sharkey. Nếu họ đã nhận được một gợi ý từ bất kỳ hành vi nào của Hoa Kỳ thì đó là hoạt hình vui vẻ của Ramones: thì đây là mùa hè chứa cùng một cuộc tấn công của những chàng trai trên bãi biển mà Da Brudders đã sử dụng thành công. Đồng thời, các điểm nhấn chắc chắn đã không đi lạc trên ao. Chưa bao giờ twang Bắc Ailen bị đẩy vào mặt những đứa trẻ nhạc pop của chúng tôi.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

45) The Ruts - The Crack (1979)

Được thành lập bởi bốn bạn học ở phía tây London vào năm 1978, Ruts-với sự pha trộn không thể bắt chước của nhạc punk rock, reggae rễ có ý thức xã hội và tiếng vang âm-là một trong những ban nhạc hấp dẫn nhất xuất hiện từ bối cảnh ngầm cuối thập niên 70 của Vương quốc Anh. Sự mất mát của thủ lĩnh Malcolm Owen của họ trước một heroin quá liều vào ngày 14 tháng 7 năm 1980, là để nhạc punk rock về sự mất mát của Kurt Cobain đối với grunge, và album đầu tay của Ruts, được phát hành năm 1979, đều quan trọng như Nevermind Lịch sử của nhạc rock. Ruth The Ruts là một phần lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhưng tất cả đã xảy ra quá nhanh, tay bass của John John ‘Segs, Jennings nói với Classic Rock vào năm 2016. Chúng tôi đã ký hợp đồng và chỉ một năm sau, Malcolm đã chết.

Album đầu tay The Crack chứa đầy sự giận dữ và tuyệt vọng, và sự pha trộn của những đoạn riff chính nghĩa, các điệp khúc nhân dân học và các rãnh Deep Dub Deep đã đánh dấu các đường ray ngoài nhiều người đương thời punk của họ. Trong một thời gian, có lẽ họ hứa sẽ quan trọng và có ảnh hưởng như cuộc đụng độ. Đáng buồn thay, mặc dù cải cách như RUTS DC và tiếp tục tạo ra âm nhạc cho đến ngày nay, bên ngoài vòng tròn punk, ban nhạc vẫn hầu như không được biết đến - đặc biệt là ở Mỹ - khi, theo quyền, họ nên là một tên hộ gia đình.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

45) The Ruts - The Crack (1979)

Được thành lập bởi bốn bạn học ở phía tây London vào năm 1978, Ruts-với sự pha trộn không thể bắt chước của nhạc punk rock, reggae rễ có ý thức xã hội và tiếng vang âm-là một trong những ban nhạc hấp dẫn nhất xuất hiện từ bối cảnh ngầm cuối thập niên 70 của Vương quốc Anh. Sự mất mát của thủ lĩnh Malcolm Owen của họ trước một heroin quá liều vào ngày 14 tháng 7 năm 1980, là để nhạc punk rock về sự mất mát của Kurt Cobain đối với grunge, và album đầu tay của Ruts, được phát hành năm 1979, đều quan trọng như Nevermind Lịch sử của nhạc rock. Ruth The Ruts là một phần lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhưng tất cả đã xảy ra quá nhanh, tay bass của John John ‘Segs, Jennings nói với Classic Rock vào năm 2016. Chúng tôi đã ký hợp đồng và chỉ một năm sau, Malcolm đã chết.

Album đầu tay The Crack chứa đầy sự giận dữ và tuyệt vọng, và sự pha trộn của những đoạn riff chính nghĩa, các điệp khúc nhân dân học và các rãnh Deep Dub Deep đã đánh dấu các đường ray ngoài nhiều người đương thời punk của họ. Trong một thời gian, có lẽ họ hứa sẽ quan trọng và có ảnh hưởng như cuộc đụng độ. Đáng buồn thay, mặc dù cải cách như RUTS DC và tiếp tục tạo ra âm nhạc cho đến ngày nay, bên ngoài vòng tròn punk, ban nhạc vẫn hầu như không được biết đến - đặc biệt là ở Mỹ - khi, theo quyền, họ nên là một tên hộ gia đình.

44) X - Los Angeles (1980)

Tại Los Angeles năm 1980, làn sóng đầu tiên của các ban nhạc punk địa phương, bao gồm cả nghệ thuật gây khó chịu X, đã thiết lập một nền tảng trung thành giữa những người vỡ mộng. Punk Punk ở LA đã phản ứng chống lại sự thành công lớn và sự thống trị của các ban nhạc như Van Halen, ông giải thích Mark Vallen, một họa sĩ minh họa cho Slash, tạp chí West Coast Punk có ảnh hưởng. Chỉ là toàn bộ cái nhìn và cảm giác của nó được làm nổi bật của chủ nghĩa tinh hoa.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

45) The Ruts - The Crack (1979)

Được thành lập bởi bốn bạn học ở phía tây London vào năm 1978, Ruts-với sự pha trộn không thể bắt chước của nhạc punk rock, reggae rễ có ý thức xã hội và tiếng vang âm-là một trong những ban nhạc hấp dẫn nhất xuất hiện từ bối cảnh ngầm cuối thập niên 70 của Vương quốc Anh. Sự mất mát của thủ lĩnh Malcolm Owen của họ trước một heroin quá liều vào ngày 14 tháng 7 năm 1980, là để nhạc punk rock về sự mất mát của Kurt Cobain đối với grunge, và album đầu tay của Ruts, được phát hành năm 1979, đều quan trọng như Nevermind Lịch sử của nhạc rock. Ruth The Ruts là một phần lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhưng tất cả đã xảy ra quá nhanh, tay bass của John John ‘Segs, Jennings nói với Classic Rock vào năm 2016. Chúng tôi đã ký hợp đồng và chỉ một năm sau, Malcolm đã chết.

Album đầu tay The Crack chứa đầy sự giận dữ và tuyệt vọng, và sự pha trộn của những đoạn riff chính nghĩa, các điệp khúc nhân dân học và các rãnh Deep Dub Deep đã đánh dấu các đường ray ngoài nhiều người đương thời punk của họ. Trong một thời gian, có lẽ họ hứa sẽ quan trọng và có ảnh hưởng như cuộc đụng độ. Đáng buồn thay, mặc dù cải cách như RUTS DC và tiếp tục tạo ra âm nhạc cho đến ngày nay, bên ngoài vòng tròn punk, ban nhạc vẫn hầu như không được biết đến - đặc biệt là ở Mỹ - khi, theo quyền, họ nên là một tên hộ gia đình.

Trong khi cho chúng tôi biết phần Truth Studio Studio đã chứng kiến ​​sự tăng giá của Pursey, đối với Hey Little Rich Boy, đó là album trực tiếp của album đã làm nổi bật tiếng Anh tinh túy, sự hấp dẫn của mọi người về Sham và cái gọi là đội quân theo dõi của họ. Ở giữa các cuộc tấn công khàn khàn nghiêng đầy đủ vào các bài hát cổ áo màu xanh tự giải thích như họ không hiểu và Ulster, một bầu không khí sân thượng bóng đá nhiều hơn so với hộp đêm đã được nghe. Và từ lúc quân đội giả mạo đã được nghe thấy một cách dâm đãng nâng cao với những điệp khúc đầy máu của người mẹ Brown và tự hào là một con cockney, Sham 69, mối quan hệ khó hiểu với báo chí âm nhạc Anh không bao giờ có thể trở lại như cũ. Bởi vì vào năm 1978, âm thanh của sân thượng bóng đá chỉ có nghĩa là một điều: đầu da. Kinh ngạc với sự liên kết đang phát triển của ban nhạc với người hâm mộ Skinhead, Sham đã phát hành đĩa đơn lớn nhất từ ​​trước đến nay của họ, nếu những đứa trẻ được hợp nhất, rất ít - vì giai đoạn này của trò chơi Sham 69 đã bị nhiễm bệnh nặng do sự phá hoại hàng loạt của đầu da cuối cùng sẽ Giết sự nghiệp của họ cho tốt.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

42) Richard Hell và The Voidoids - Thế hệ trống (1977)

John Lydon nói Richard Hell không liên quan gì đến Punk. Hắn sai rồi. Bên cạnh ngoại lệ D-U-M-B của Ramones, phiên bản Punk dựa trên CBGB của NYC là bộ não hơn đáng kể so với đối tác của MCLAREN chủ yếu là nội tạng của nó, và địa ngục-biểu tượng phong cách, tiểu thuyết gia Đàn ông. Anh ta có thể (nên) rất lớn: đẹp trai, biết chữ, đầy tham vọng, đó là địa ngục đã tiên phong trong kiểu tóc punk bị điện giật và áo phông rách đầu tiên với ghim an toàn.

Mặc dù có một người đồng hành với đội hình ban đầu của The Heartbreakers, Bass-Toting, Ca sĩ Hell's Hell's Hell Of The 'Punk' có nhiều điểm chung với truyền hình-ban nhạc anh ấy đã hình thành với Tom Verlaine trong '73 - hơn với những con búp bê. Tay guitar của Voidoids, Robert Quine, phù hợp với độ chính xác verlaine sắc sảo với sự gây hấn nhung nhung.

Hell và Voidoids của anh ấy ra mắt nhãn hiệu sire là âm thanh của sự hoang tưởng đô thị, của thuốc ăn kiêng bị đánh cắp, cửa nước lạnh ở phía đông và bohemia clucking; Một bản giao hưởng tiết kiệm, máng xối, kính râm-sau khi trời sáng của đường phố. Địa ngục có thể đã trông và nghe có vẻ khủng khiếp như một tương lai sắp xảy ra, nhưng thế hệ trống lặp lại nhịp đập của Bleeker Street và là tiếng vang cuối cùng của một cảnh trung tâm thành phố bị mất vì đây là điềm báo của một trật tự mới trên đỉnh cao; Bài hát chủ đề của nó nhại lại Bob McFadden, ‘59 B-Side The Beat Generation, tác phẩm khép kín thế giới khác của nó gần như là tiên phong trong tham vọng sinh ra nhạc jazz ngẫu hứng của nó. Ở nơi khác, tình yêu đến trong các cú đâm và lọ khi sự phản bội mất hai thứ chỉ đơn giản là thú vui.

Mis-Filed dưới ‘cũng là punk punk cho cách quá dài, thế hệ trống xứng đáng được tái xuất hiện như một punk cổ điển cuối thập niên 70 thực sự nổi bật.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

42) Richard Hell và The Voidoids - Thế hệ trống (1977)

John Lydon nói Richard Hell không liên quan gì đến Punk. Hắn sai rồi. Bên cạnh ngoại lệ D-U-M-B của Ramones, phiên bản Punk dựa trên CBGB của NYC là bộ não hơn đáng kể so với đối tác của MCLAREN chủ yếu là nội tạng của nó, và địa ngục-biểu tượng phong cách, tiểu thuyết gia Đàn ông. Anh ta có thể (nên) rất lớn: đẹp trai, biết chữ, đầy tham vọng, đó là địa ngục đã tiên phong trong kiểu tóc punk bị điện giật và áo phông rách đầu tiên với ghim an toàn.

Mặc dù có một người đồng hành với đội hình ban đầu của The Heartbreakers, Bass-Toting, Ca sĩ Hell's Hell's Hell Of The 'Punk' có nhiều điểm chung với truyền hình-ban nhạc anh ấy đã hình thành với Tom Verlaine trong '73 - hơn với những con búp bê. Tay guitar của Voidoids, Robert Quine, phù hợp với độ chính xác verlaine sắc sảo với sự gây hấn nhung nhung.

Hell và Voidoids của anh ấy ra mắt nhãn hiệu sire là âm thanh của sự hoang tưởng đô thị, của thuốc ăn kiêng bị đánh cắp, cửa nước lạnh ở phía đông và bohemia clucking; Một bản giao hưởng tiết kiệm, máng xối, kính râm-sau khi trời sáng của đường phố. Địa ngục có thể đã trông và nghe có vẻ khủng khiếp như một tương lai sắp xảy ra, nhưng thế hệ trống lặp lại nhịp đập của Bleeker Street và là tiếng vang cuối cùng của một cảnh trung tâm thành phố bị mất vì đây là điềm báo của một trật tự mới trên đỉnh cao; Bài hát chủ đề của nó nhại lại Bob McFadden, ‘59 B-Side The Beat Generation, tác phẩm khép kín thế giới khác của nó gần như là tiên phong trong tham vọng sinh ra nhạc jazz ngẫu hứng của nó. Ở nơi khác, tình yêu đến trong các cú đâm và lọ khi sự phản bội mất hai thứ chỉ đơn giản là thú vui.

Mis-Filed dưới ‘cũng là punk punk cho cách quá dài, thế hệ trống xứng đáng được tái xuất hiện như một punk cổ điển cuối thập niên 70 thực sự nổi bật.

Mua từ Amazon (Mở trong Tab mới) (opens in new tab)

41) Những chàng trai đã chết - Young Loud and Snotty (1977) The 50 best punk albums of all time (50-41)

Các chàng trai đã chết có thể dễ dàng là một trong những ban nhạc của thế hệ của họ. Thủ lĩnh Stiv Bators nên là cậu bé poster Punk. Nhưng, ở đâu đó dọc theo dòng, tất cả đã sai. The 50 best punk albums of all time (40-31)

Ai là ban nhạc punk vĩ đại nhất mọi thời đại?

10 trong số các ban nhạc punk tốt nhất mọi thời đại..
Cuộc đụng độ. Và họ đang ở đó - không nghi ngờ gì nữa, bạn đã chờ đợi !.
Kennedys chết. Một cuộc đối đầu với cơ sở của Mỹ từ tên của họ, chính Kennedys đã chết đã trở thành kẻ thù công cộng. ....
Ramones. ....
Cờ đen. ....
Không tải. ....
Súng lục tình dục. ....
Riot âm hộ. ....
Ngày xanh. ....

Ai là ban nhạc punk đầu tiên?

Ramones: Ban nhạc punk lớn đầu tiên của Mỹ, Ramones đã mang đến những giai điệu hấp dẫn cho khán giả tuổi teen ồn ào.Sự hiện diện quốc gia của họ đã được tăng cường bởi một vai diễn nổi bật trong bộ phim Roger Corman năm 1979 Rock 'N' Roll High School.3.: The first major American punk band, The Ramones brought catchy melodies to rowdy teenage audiences. Their national presence was enhanced by a featured role in Roger Corman's 1979 film Rock 'n' Roll High School. 3.

Ai là người lớn của punk?

Vì vậy, ai là người lớn 4 của punk?Các cuộc đụng độ, súng lục tình dục, ramones và misfits được cho là bốn ban nhạc punk có ảnh hưởng nhất.Âm nhạc của các ban nhạc này đã xác định thể loại này và mãi mãi định hình nhận thức của công chúng về punk.Do đó, bốn người đứng trong số các ban nhạc punk giỏi nhất từ trước đến nay.The Clash, Sex Pistols, Ramones, and Misfits are arguably the four most influential punk bands. These bands' music defined the genre and forever shaped the public perception of punk. Thus, these four stand among the best punk bands ever.

Những gì ban nhạc punk đã bán nhiều album nhất?

Cuộc đụng độ đã bán được khoảng 24 triệu hồ sơ.Ba ban nhạc punk hiện đại đã vượt xa hai ban nhạc này.Con cái đã bán được 40 triệu hồ sơ, Blink 182 đã bán được 50 triệu và ngày xanh đã bán được 85 triệu.Những gì đã được phun lên trên rất nhiều bức tường trong hơn 40 năm giờ đã đúng hơn bao giờ hết vào năm 2021, "Punk Not Dead. has sold about 24 million records. Three modern day punk bands have far surpassed these two. The Offspring has sold 40 million records, Blink 182 has sold 50 million and Green Day has sold 85 million. What was spray painted on so many walls for over 40 years is now truer than ever in 2021, "PUNK NOT DEAD.”