1074 pham văn thuận p tân mai biên hòa năm 2024

MindX tinh tế khi thiết kế khu vực không gian chung, cách sắp xếp khoa học, sáng tạo. Tạo được sự gắn kết nhận sự trong team, hiệu suất làm việc từ đó cũng tăng lên. Nhờ vậy sự tập trung và năng suất của nhóm tôi đã được cải thiện đáng kể.

  • Tôi đã có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nhiều người tại MindX Startup Space, đây là một cộng đồng đây rất đa dạng và năng động, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những góc nhìn rất độc đáo để phát triển công ty.
  • Điểm mình ưng ở MindX là họ thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu và kết nối giữa các thành viên startup. Đôi khi còn có các buổi chia sẻ kinh nghiệm gọi vốn đầu tư của anh Tùng - CEO MindX nữa.

    Khiết Ngọc

    Sales Executive
  • Dù mình làm ở chi nhánh cũ của MindX nhưng tất cả trang bị nội thất tại MindX đều rất mới và sạch sẽ. Wifi, điều hòa và các thiết bị hỗ trợ như máy in, ti vi đều hoạt động tốt. Cần hỗ trợ kỹ thuật gì cứ báo nhân viên MindX là có ngay, thật sự tiết kiệm thời gian khi làm việc tại đây!

    - - Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng, Giới Manager

    - Chi nhánh

    Chưa mở cửa 07:30 - 17:00 {{item.DayOfWeek}} {{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}} Đang cập nhật Tạm nghỉ {{time.Title}} Đang cập nhật
    Thời gian hoạt động Chưa mở cửa 07:30 - 17:00 Giờ nhận khách cuối 04:30 PM Thời gian chuẩn bị Khoảng 7 - 10 phút Nghỉ lễ Các ngày lễ trong năm Đặt bàn Ngày đến Giờ đến Số người lớn Số trẻ em Ghi chú đặt bàn

Chủ đề