Phim kinh dị 21/04/2023

Tháng 4 là một tháng quan trọng trong năm vì đây là thời điểm các mùa thường xuyên thay đổi ở hầu hết các khu vực. Có một cảm giác mới mẻ tràn ngập không khí và buộc mọi người phải trải nghiệm những điều mới. Điều này thậm chí có thể nói đối với những người hâm mộ phim ảnh và truyền hình muốn khám phá những câu chuyện mới. Rất may, thể loại kinh dị và ly kỳ có nhiều điều thú vị dành cho người hâm mộ trong tháng Tư. Nhưng điều tuyệt vời nhất là cách các lựa chọn khám phá nhiều thể loại khác nhau, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo bất kể chủ đề. Điều này bao gồm các tác phẩm kinh dị kinh điển như Dracula trở lại Renfield hoặc phần tiếp theo của loạt phim đình đám với Evil Dead Rise. Nhưng người hâm mộ truyền hình cũng có nhiều điều để mong đợi khi Fatal Attraction và Dead Ringers sẽ có bản chuyển thể mới

Renfield đang thể hiện Dracula dưới một góc nhìn mới (và đẫm máu)

Nicolas Cage as Dracula and Nicholas Hoult as Renfield

Dracula luôn là một trong những nhân vật được yêu thích và bi thảm nhất trong thể loại kinh dị. Anh ấy cũng được miêu tả ở hầu hết mọi thể loại điện ảnh và truyền hình. Nhưng mặc dù anh ấy đã nhúng chân vào nhiều thể loại hài kịch, nhưng sự hài hước đen tối có thể là điều độc đáo nhất của anh ấy, với Renfield. Bộ phim theo chân trợ lý của anh, Renfield, người hiện đã sẵn sàng bước tiếp và sống một cuộc sống mà anh có thể hạnh phúc. Nhưng điều này xảy ra trước cơn thịnh nộ của Dracula của Nicolas Cage, người không để anh ta rời đi, dẫn đến những cơn thịnh nộ đẫm máu và sự hỗn loạn tột độ. Đó là một sự kiện khó có thể xảy ra nhưng lại phù hợp với Quái vật cổ điển phổ thông

Renfield sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 4

CÓ LIÊN QUAN. Áo khoác vàng là tốt nhất khi nó kinh dị thẳng thắn

Evil Dead Rise đang đưa nhượng quyền thương mại trở lại vấn đề cơ bản

A possessed Ellie smiles creepily as she holds her children in the Evil Dead Rise poster.

Thương hiệu Evil Dead là một trong những loạt phim kinh dị đẫm máu và được yêu thích nhất từ ​​​​trước đến nay. Mặc dù chưa ra rạp từ năm 2013, Evil Dead Rise sẽ thay đổi mọi thứ bằng phần tiếp theo trực tiếp của loạt phim chính. Lấy bối cảnh trong một căn hộ chung cư cao tầng, Evil Dead Rise theo chân một gia đình đã đọc từ Necronomicon và phải chiến đấu để vượt qua đám Deadites để đạt được sự cứu rỗi. Mặc dù Sam Raimi sẽ không đứng sau máy quay, đạo diễn Lee Cronin đã cho thấy rằng ông thừa khả năng mang sự hỗn loạn đẫm máu kinh điển của bộ phim đến với thế hệ mới.

Evil Dead Rise sẽ ra rạp vào ngày 21 tháng 4

Nhà trừ quỷ của Giáo hoàng kể lại những câu chuyện đời thực của một linh mục Vatican

Russell Crowe as Father Gabriele Amorth walking through a shining doorway holding a bible and a crucifix in The Pope's Exorcist.

Phim về quỷ ám đã trở thành phim chủ đạo ở Hollywood kể từ khi The Exorcist ra rạp cách đây nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, Nhà trừ quỷ của Giáo hoàng sẽ tiến thêm một bước nữa bằng cách kể lại những câu chuyện có thật về Linh mục Gabriel Amorth của Vatican, một người đã thực hiện hàng ngàn cuộc trừ tà trong đời mình. Nhà trừ quỷ của Giáo hoàng sẽ khám phá nhiều trường hợp ông gặp phải cũng như một bí mật đen tối do Vatican nắm giữ mà ông cũng phải khám phá. Do đó, bộ phim có thể sẽ có nhiều bất ngờ cũng như những khoảnh khắc thực sự đáng sợ và những khúc mắc mà người xem sẽ không bao giờ thấy sắp tới.

The Pope's Exorcist sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 4

CÓ LIÊN QUAN. Để tiếp tục từ Shazam. , David F. Sandberg nên tìm cách hồi sinh một biểu tượng kinh dị

Beau Is A Fear khiến người hâm mộ quay lại với phong cách khủng bố siêu thực của Ari Aster

Joaquin Phoenix looking slightly bloody and concerned and Armen Nahapetian with a neutral expression in the Beau is Afraid poster.

Sau thành công với Hereditary và Midsommar, đạo diễn Ari Aster đã trở lại cùng nam diễn viên Joaquin Phoenix trong Beau Is Afraid. Bộ phim kể về Beau, một người đàn ông luôn lo lắng khi biết tin mẹ mình qua đời. Điều này đưa anh vào một cuộc hành trình giống như Odyssey xuyên suốt cuộc đời và có thể thay đổi anh mãi mãi. Xuyên suốt cuộc phiêu lưu của anh, khán giả cũng sẽ thấy cuộc đời của Beau qua nhiều giai đoạn khác nhau, có khả năng khám phá ra những bí mật đen tối. Hiện tại, vẫn chưa rõ Beau Is A Fear sẽ thuộc thể loại kinh dị nào, nhưng sự lựa chọn màu sắc và phong cách siêu thực của Aster vẫn mang đến một lớp cảm giác khó chịu mà chắc chắn sẽ biến thành một thứ gì đó ớn lạnh hơn

Beau Is Afraid sẽ ra rạp vào ngày 21/4

From Black đẩy tình yêu của người mẹ vào con đường tội lỗi

Demon from Shudder's From Black standing in a dark room.

Phim kinh dị luôn có sở trường trong việc lấy những ý tưởng đơn giản và quen thuộc rồi biến tấu chúng để tiếp tục gây bất ngờ. Một ví dụ điển hình cho điều này là bộ phim sắp ra mắt của Shudder, From Black. From Black kể về người mẹ đau khổ sau khi đứa con trai 5 tuổi của mình biến mất. Để tìm câu trả lời, cô thực hiện một nghi lễ đòi hỏi một cái giá rất lớn để triệu hồi một con quỷ mà về mặt lý thuyết có thể giúp cô tìm thấy con trai của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như dự định và người mẹ phải tìm cách, với sự giúp đỡ của chị gái, để giải quyết mọi chuyện và khám phá ra sự thật. From Black trông đầy bất ngờ cũng như chứa một số hiệu ứng sinh vật ấn tượng

From Black sẽ ra mắt trên Shudder vào ngày 28 tháng 4

Dead Ringers tái hiện một Cronenberg Classic

Rachel Weisz as twins in Dead Ringers.

Bộ phim gốc Dead Ringers của David Cronenberg là một tác phẩm kinh điển chứng kiến ​​một cặp song sinh thành công như nhau trong lĩnh vực phụ khoa nhưng lại mang trong mình một bí mật đáng lo ngại về việc chia sẻ bạn đời của họ với nhau. Giờ đây, một bộ phim truyền hình dài tập sẽ kể lại câu chuyện này và có thể còn bổ sung thêm nhiều câu chuyện khác, với Rachel Weisz đảm nhận vai cặp song sinh. Bộ phim có vẻ sẽ đi theo nhịp điệu tương tự của cốt truyện phim nhưng tập trung nhiều hơn vào nỗ lực thay đổi quá trình mang thai thông qua nhân bản và điều này có thể gây ra sự chia rẽ giữa họ như thế nào. Tuy nhiên, việc tưởng tượng lại này có thể giống như một thực thể hoàn toàn khác nhưng không kém phần ly kỳ so với bản gốc.

Dead Ringers sẽ phát hành trên Amazon Prime Video vào ngày 21 tháng 4

CÓ LIÊN QUAN. Đoạn giới thiệu phim tài liệu của Amityville khám phá câu chuyện có thật về một bộ phim kinh dị kinh điển của Mỹ

Sức hấp dẫn chết người kể lại câu chuyện rùng rợn về việc bị rình rập

Alex Forrest and Dan Gallagher smiling at each other in the Fatal Attraction TV show.

Một chương trình khác dựa trên bộ phim kinh dị đình đám, Fatal Attraction theo chân luật sư Dan Gallagher sau khi anh ngoại tình với một người phụ nữ bí ẩn mà anh gặp. Mặc dù ban đầu anh ấy tin rằng đó chỉ là một trò đùa, nhưng cô ấy nhanh chóng bắt đầu thể hiện hành vi rình rập đe dọa sinh kế của anh ấy và cuối cùng là tính mạng của anh ấy. Loạt phim mới sẽ mở rộng hơn nữa về nội dung của Fatal Attraction ban đầu và có thể sẽ mang đến quá đủ cảm giác hồi hộp và kịch tính để khán giả đắm chìm vào đó.

Sự hấp dẫn chết người sẽ ra mắt Paramount+ vào ngày 30 tháng 4

Máy chém. Ripper mang đến thời gian mới và những vụ giết người đẫm máu

Eric McCormack's detective sitting at a messy desk in Shudder's 19th century Slasher: Ripper

Giống như các mùa trước, Slasher. Ripper là một tuyển tập có chủ đề về kẻ giết người lấy bối cảnh đầu những năm 1900. Lấy cảm hứng từ vụ án Jack the Ripper, câu chuyện này kể về một vụ án liên quan đến một kẻ giết người hoặc những kẻ giết người nhắm vào những người thân cận với một ông trùm giàu có. Điều duy nhất hấp dẫn hơn cả sự bí ẩn là những pha giết người đẫm máu và sáng tạo, một lần nữa chứng minh rằng loạt phim sát nhân còn hơn cả danh hiệu của nó. Theo phong cách sát nhân điển hình, khán giả sẽ ngồi trên ghế cho đến khi tiết lộ lớn ở phần kết.

Phim kinh dị nào ra mắt ngày 21 tháng 4 năm 2023?

Evil Dead Rise (21 tháng 4 năm 2023) Kiểu phần tiếp theo/khởi động lại kinh dị.

Có phim nào ra rạp vào tháng 4 năm 2023 không?

Từ Mario đến Dracula, từ bóng rổ đến quyền anh , các bộ phim của April trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Dưới đây là những bộ phim lớn nhất sắp ra rạp trong tháng này, theo thứ tự thời gian về ngày phát hành rộng rãi.

Phim kinh dị mới năm 2023 là gì?

Danh sách phim kinh dị năm 2023

Bộ phim đáng sợ số 1 năm 2023 là gì?

Phim kinh dị hay nhất năm 2023 .
1 cái chết độc ác trỗi dậy. Warner Bros. Những bức ảnh
2 Beau sợ hãi. A24. .
3 Skinamarink. Rùng mình. .
4 Gõ cửa cabin. hình ảnh phổ quát. .
5 Tiếng thét VI. Hình ảnh tối cao. .
6 bể bơi vô cực. Hình ảnh độ cao. .
7 Nhà trừ quỷ của Giáo hoàng. Sony Pictures phát hành. .
8 M3GAN. hình ảnh phổ quát. .