10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

31-10-2022 10 9890 0 2 Báo lỗi

Âm nhạc là một trong 7 loại hình nghệ thuật và là một phần không thể thiếu trong đời sống con người. Trước thời đại của nhạc Pop, âm nhạc cổ điển đã từng phát triển rực rỡ và được xem như là một loại hình nghệ thuật cao cấp. Đây là thời kỳ sinh ra những thiên tài âm nhạc nổi tiếng, hãy cùng Toplist đón xem Top 10 nhà soạn nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại nhé.

Như vậy các bạn độc giả vừa xem Top 10 nhà soạn nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại, với những tên tuổi đình đám như Bach, Haydn, Mozart, Beethoven... Đây đều là những nhà soạn nhạc, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng với những bản nhạc bất hủ, thay đổi cả nền âm nhạc và là bậc thầy mà mọi ca sĩ, nhạc sĩ thế hệ sau đều kính trọng.


Các bình luận

Click the image to close

[Orchestrastory]

Từ Bernstein đến Karajan Chúng tôi giới thiệu nhạc trưởng tên 20, người đã tỏa sáng thế kỷ 10.

Năm nay là kỷ niệm ngày sinh của Leonard Bernstein 100. Khi các tác phẩm của anh đang được lập trình trong dàn nhạc trên toàn thế giới, sẽ có rất nhiều buổi biểu diễn liên quan đến Bernstein trong năm nay. Để kỷ niệm anh ta, chúng tôi giới thiệu bậc thầy huyền thoại, Maestro, người đã cùng thời với thế hệ của anh ta, và các nhạc trưởng vẫn được yêu thích bởi dòng chảy chủ quan.

Artur Toscanini (1-1867)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Artur Toscanini, một thành viên của cello Ý, là cha đẻ của nhạc trưởng và giám đốc của đạo diễn, nhiều người được Karajan, Bernstein và Kleiber vinh danh. Anh tốt nghiệp Nhạc viện Parma với thành tích xuất sắc và làm việc như một nghệ sĩ cello trong nhà hát ở Rio de Janeiro, Brazil. Khi tôi không có nhạc trưởng ở đó, tôi đã đi trên con đường của nhạc trưởng, bắt đầu với dùi cui.

Ông nổi tiếng vì chỉ đạo mà không nhìn thấy điểm số khi tiến hành. 150 Người ta nói rằng ông đã chỉ đạo các đoạn của bài hát bằng âm nhạc mà không có bất kỳ ghi chú nào. Đồng thời với Puccini, anh là buổi ra mắt của La Bohemia và là một nhạc sĩ ở Ý với Wagner, Verdi và Debussy. Làm việc với tư cách là nhạc trưởng thường trực của nhà hát La Scala nổi tiếng ở Ý, ông đã hai lần từ chức chống lại chủ nghĩa phát xít. Ông đã đến Hoa Kỳ trong 1908 và làm việc như một nhạc trưởng thường trực của Nhà hát Thành phố New York cho đến khi 1915 năm. Sau đó, ông đã chỉ huy dàn nhạc New York Philharmonic (1928-36), và tại 1937, NBC ở Hoa Kỳ đã tạo ra một dàn nhạc giao hưởng cho ông và mời ông làm nhạc trưởng. Là nhạc trưởng đã chỉ huy dàn nhạc giao hưởng NBC trong những năm 17, ông đã có một thời kỳ hoàng kim và suy nghĩ của ông về vai trò và trách nhiệm của nhạc trưởng sau đó đã ảnh hưởng đến nhiều nhạc trưởng.

Herbert von Karajan (2-1908)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

20 Nhạc trưởng của thế kỷ là một người không thể bỏ lỡ tên của mình. Sau những ngày Furth Bangler và Toscanini Karajan xuất hiện cùng Bernstein. Anh sinh ra ở Salzburg, quê hương của Mozart, nơi anh học piano, nhạc trưởng và âm nhạc học. Ở 1927, anh trở thành nhạc trưởng của Nhà hát Opera Thành phố Ulm ở tuổi 19, nhưng bị đẩy ra trong những năm 5. Tôi đã chọn để vào Đức quốc xã trong 1933, một thực tế không thể phủ nhận với anh ta. Sau đó, anh trở thành nhạc trưởng của Nhà hát Opera Aachen ở 34, và năm sau anh có thể làm giám đốc âm nhạc. Ông cũng từng làm việc cho các dịch vụ của Vincenzo, Berlin Phil và Berlin Stuttgart. Nhưng sau chiến tranh, đời sống âm nhạc của ông hợp tác với Đức quốc xã đã gặp khủng hoảng.

Nhưng không ai tìm kiếm anh ta, Walter Legg, nhà sản xuất EMI, được gọi là Karayan. Ông đã giúp Karajan chỉ huy Dàn nhạc Philharmonia, chuyên thu âm các album. Kể từ đó, ông cũng đã chỉ đạo Dàn nhạc La Scala. Trong khi đó, nhạc trưởng giỏi nhất trong ngày, Furtwängler qua đời, và Karajan rất thuận lợi. Trong 1955, anh vào Berlin Philharmonic và trở thành đạo diễn nghệ thuật của cuộc đời mình. Khi chúng tôi làm việc cùng nhau trong album Deutsche Grammophon, chúng tôi đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với tên của Karajan.

Trên thực tế, đó là vì thực tế rằng Karajan là người đóng góp quan trọng nhất và quan trọng nhất cho việc thương mại hóa nhạc cổ điển thế kỷ 20, và âm nhạc mà ông đã tạo ra bởi các dàn nhạc hay nhất mà ông đã dẫn dắt và các bản ghi âm hoàn chỉnh của nhạc cổ điển được mở rộng ra công chúng Tôi sẽ

3. GEORG SOLTY (1912-1997)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Là một trong những nhạc trưởng có ảnh hưởng của thế kỷ 20, ông hiếm khi được trao danh hiệu "Ngài" với tư cách là nhạc trưởng. Tôi sinh ra ở Budapest và học nhạc tại Nhạc viện Budapest, Bartók, Bayern Dohenani và những người khác. Ông học piano, sáng tác, chỉ huy và tốt nghiệp Nhạc viện và làm nhạc trưởng trong Nhà hát Opera Quốc gia Budapest. Ông là một người Do Thái Hungary và làm việc với tư cách là một nghệ sĩ piano lưu vong ở Thụy Sĩ từ chế độ Đức quốc xã.

1946 2 Sau Thế chiến II, ông làm giám đốc âm nhạc cho Nhà hát Opera bang Bavaria ở Frankfurt và Nhà hát Opera Thành phố ở Frankfurt. Ông cũng từng là nhạc trưởng khách mời cho các nhà hát khác và tự mình làm nhạc trưởng. Anh ta đã đạt được danh tiếng quốc tế của mình như là một nhạc trưởng ngôi sao thông qua Nibelungen Ring của Wagner, bắt đầu ghi âm lần đầu tiên trong 1958. Trong 1971, anh hiếm khi được gọi là "Ngài" với tư cách là nhạc trưởng. Anh ấy đã để lại rất nhiều album, nổi bật nhất là chiếc nhẫn Nibelungen của Wagner và album 75 Beethoven Symphony số 9, Haydn Symphony 93 và 99.

Wilhelm Furtwängler (4-1886)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Karajan Trước 20 Một nhạc trưởng khác của thế kỷ, Wilhelm Furtwängler sinh ra ở Đức đã nghiên cứu sáng tác và bắt đầu thực hiện như một nhạc trưởng tập sự ở Breslau, Munich kể từ 1905. Trong 1906, anh ra mắt đạo diễn với tư cách là nhạc trưởng trong Dàn nhạc Carnegie. Kể từ đó, anh trở thành nhạc trưởng của nhà hát opera ở L Cantereck. Trong 1915, ông là nhạc trưởng của Nhà hát Opera Mannheim và là nhạc trưởng của Ưu đãi Berlinlerler ở 1920. Và nhạc trưởng của nhà Đức Berlin Philharmonic và Lifeh do nhạc trưởng huyền thoại Artur Nichish dẫn đầu. Khi ông hoạt động như một nhạc trưởng, 2 Thế chiến II đã diễn ra và có nhiều người rời khỏi Đức, nhưng ông không rời Đức dưới chế độ Đức quốc xã. Anh ta đã nhận được một phiên tòa xét xử tội ác chiến tranh, nhưng vì anh ta không phải là một đảng Quốc xã, anh ta vẫn có thể là một nhạc trưởng. Kể từ đó, anh mắc nhiều bệnh và các vấn đề về thính giác, nhưng anh vẫn tiếp tục các hoạt động âm nhạc cho đến khi qua đời.

Là một nhạc trưởng, anh ta phải vượt ra ngoài việc diễn giải những gì được viết trên bản nhạc, diễn giải nội dung của bản nhạc, và đánh giá cao cảm hứng và trực giác hơn là phân tích và giải thích. Trong màn trình diễn mạnh mẽ của mình, anh đã có thể nghe thấy trí tưởng tượng và sức mạnh biểu cảm của mình trong tác phẩm của Beethoven, điều này cũng giống như vậy. Những tác phẩm âm nhạc tiêu biểu của anh là 'Hợp xướng' trong bộ sưu tập Bản giao hưởng hợp xướng năm của 1951 và buổi biểu diễn trực tiếp của Dàn nhạc Bill Philharmonic của 1953.

5. Leonard Bernstein (1918-1990)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Leonard Bernstein, ông là một cái tên không thể thiếu trong thế giới âm nhạc thế kỷ 20. Sinh ra ở Massachusetts, Hoa Kỳ, anh học sáng tác tại Harvard và học chỉ huy, piano và sáng tác tại Nhạc viện Curtis. Lần đầu tiên ông trở thành nhạc trưởng bắt đầu vào năm 1941 với việc chỉ đạo Dàn nhạc Boston Pops, và từ năm 1943, ông trở thành phụ tá chỉ huy của New York Philharmonic. Vào tháng 11 năm đó, khi Bruno Walther bất ngờ không thể thực hiện màn trình diễn mà anh ta được cho là sẽ chỉ huy, Bernstein đã tiếp nhận màn trình diễn bằng một cú véo. Người biểu diễn đã xuất hiện trên trang nhất của nhiều phương tiện truyền thông như 'New York Times' và nổi lên như một nhạc trưởng ngôi sao. Là một nhạc trưởng đồng thời là một nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano và nhà giáo dục, ông nổi bật trong nhiều lĩnh vực âm nhạc. Anh chỉ huy dàn nhạc với kỹ thuật đánh dùi cui linh hoạt, chính xác.

Bernstein nổi tiếng là không yêu âm nhạc đã từ chối diễn ngôn hay sáng tác trung tâm của Schönweg. "Từ chối sáng tạo cũng giống như phủ nhận sự tồn tại và tinh thần của con người và những cảm xúc cơ bản nhất." Ông vượt qua ranh giới của nhạc cổ điển, nhạc jazz và âm nhạc nổi tiếng, và đã tách nó ra khỏi nhạc kịch và nhạc kịch. Ngoài ra, nó đã góp phần thông báo cho giới trẻ về âm nhạc cổ điển bằng cách sử dụng đồng thời thương mại và giáo dục âm nhạc bằng cách sử dụng truyền hình. Ngoài ra, sau Chiến tranh thế giới thứ hai, nhạc trưởng người Đức có xu hướng tránh chơi các tác phẩm của Gustav Mahler, nhưng Bernstein là người gây ra sự hồi sinh của Mahler bằng cách ghi lại hai bản giao hưởng Mahler hoàn chỉnh. Ông là nhạc trưởng để dẫn dắt những màn trình diễn hay nhất với những hành động đầy đam mê.

6. Bruno Walther (1876-1962)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Là một nhạc trưởng, Walter đã tạo ra âm nhạc với sự khiêm tốn và tôn trọng. Âm nhạc của anh ấy mềm mại và góc cạnh. Anh đã học piano dưới ảnh hưởng của mẹ mình, một người Do Thái và nghệ sĩ piano sinh ra ở Berlin. Khi anh ấy là 13, anh ấy chơi với Berlin Philharmonic, và anh ấy bắt đầu nghiên cứu với sở thích thực hiện màn trình diễn của Hans von Bello. Trong 1894, anh xuất hiện lần đầu với tư cách là nhạc trưởng trong Nhà hát thành phố Cologne. Kể từ đó, anh đã có được kinh nghiệm làm nhạc trưởng ở Hamburg, Pressbrüc và trở thành nhạc trưởng của nhà hát opera ở Berlin ở 1900. Sau đó, vào năm sau, Gustaf Mahler được mời bởi giám đốc của Nhà hát Âm nhạc Quốc gia, người là giám đốc âm nhạc, Sau khi nhậm chức nhạc sĩ, anh đã học được triết lý và ý tưởng âm nhạc từ Mahler, một giám đốc âm nhạc và chịu ảnh hưởng của Mahler. Vì vậy, Walter đã giải thích và hiểu rõ công việc của Mahler và Mahler liên quan rất nhiều đến Walter.

Tên thật của Walter là Bruno Walter Schlesinger, một lâu đài Do Thái trước đây, và vào thời điểm đó, gợi ý của Mahler rằng lâu đài Do Thái sẽ không giúp cuộc đời âm nhạc của ông thay đổi tên của Walter và quốc tịch của ông thành Áo. Ông đã thành công với tư cách là nhạc trưởng của Nhà hát Opera tại Munich ở 1913, tại Nhà hát Thành phố Opera ở Berlin ở 1925, và là một nhạc trưởng thường trực của Dàn nhạc Leipzig Gewandhaus liên tiếp với Furtwängler ở 1929. Nhưng ở 1933, ông đã cấm các hoạt động Do Thái của mình dưới chế độ Đức quốc xã ở Đức, và ông chuyển đến Pháp. Tuy nhiên, khi Chiến tranh Thế giới 2 bắt đầu và các hoạt động âm nhạc trở nên khó khăn, nó lại trở thành nhập tịch vào Hoa Kỳ trong 1940.

Ông được mời biểu diễn tại Dàn nhạc Giao hưởng NBC, Nhà hát Metropolitan và Dàn nhạc Giao hưởng New York ở Hoa Kỳ. Trong 1956, ông đã tổ chức Dàn nhạc Giao hưởng Columbia, do CBS tổ chức, đặc biệt để mời ông nghỉ hưu từ bản ghi âm được phát triển vào thời điểm đó Tôi rời đi. Một trong những bản thu nổi tiếng nhất là các bản giao hưởng 6 và bản giao hưởng Brahms của Mozart. Ngoài ra, "Bài hát của trái đất" của Mahler được trình diễn trong 1952 còn được gọi là Alum.

Autoclumper (7-1885)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Kính mắt đen cứng và dày, và âm nhạc của anh ấy bướng bỉnh và cùn như vẻ ngoài của anh ấy. Ông sinh ra ở Breslau, ở Silesia, Trung Âu, nơi ông là lãnh thổ của Đức. Anh ta học tại Nhạc viện Frankfurt và trở thành nhạc trưởng của vở opera Prague Deutsche theo lời giới thiệu của Gustav Mahler, nhưng anh ta đã bị đuổi ra khỏi cách cư xử không khoan nhượng của mình, và vẫn giữ lời đề nghị cho cuộc sống của mình.

Năm 1910, ông một lần nữa ký hợp đồng với Nhà hát Opera Hamburg theo lời giới thiệu của Mahler, nhưng ông lại bị đuổi ra khỏi nhà vì mưu đồ. Tuy nhiên, thông qua Barmen, Cologne và Berlin Statzoper, anh đã phát triển thành một nhạc trưởng tài ba. Trong chế độ Đức Quốc xã năm 1935, ông qua Thụy Sĩ để lưu vong sang Hoa Kỳ. Ông đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc Giao hưởng Los Angeles tại Hoa Kỳ và bắt đầu tập trung vào các tác phẩm của các tiết mục cổ điển Đức Beethoven, Brahms và Mahler. Anh cũng đã công chiếu các tác phẩm của Schoenberg và biểu diễn âm nhạc đương đại. Ông đã làm tốt vai trò nhạc trưởng, nhưng ông bị chẩn đoán mắc bệnh u não vào năm 1939 và bị liệt một phần.

Mặc dù không thể thực hiện mệnh lệnh của mình, cô đã sống với sự giúp đỡ của con gái và trở về trung tâm chỉ huy. Cô bị gãy xương lưng trong một tai nạn, và cô phải ngồi xuống và dẫn đầu, nhưng thật kỳ diệu đã đứng lên chỉ huy Don Giovanni. Vài năm sau, anh ngủ thiếp đi với một cái tẩu, nhưng toàn bộ cơ thể anh bị đốt cháy, và vài năm sau anh suy sụp vì tăng huyết áp, nhưng anh trở lại thế giới âm nhạc với ý chí kiên cường. Ông đã thực hiện nhiều tác phẩm với ghi âm và ghi âm. Trong những năm cuối đời, nhịp độ của tất cả các bài hát chậm lại, nhưng âm nhạc của anh có sức hấp dẫn. Trong số nhiều tác phẩm hoàn thành của ông có Bản nhạc nhỏ B của Bach, Bruckner và Bản giao hưởng của Mahler.

8.Calle (1885-1973)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Trên thực tế, Karajan thường được so sánh với sự so sánh không phải là Karsten Bernstein. Anh ta đến từ Áo, quê hương của anh ta giống với Berlin Philharmonic, và đối thủ duy nhất của anh ta trong chế độ độc tài âm nhạc của Karajan là Carl Zeiss.

Anh ta thực sự học luật ở trường đại học và lấy bằng tiến sĩ luật, nhưng sau khi Thế chiến thứ II nổ ra dọc đường đến người lính của anh ta trên đường đến với người lính của anh ta, nhưng sau một tai nạn, anh ta trở về quê nhà để chơi piano cho buổi biểu diễn opera, Tôi đã làm việc như một Koret Petit Toro thực hành. Trong 1, anh ấy đã chỉ đạo vở opera của Nessler và ra mắt với tư cách là một nhạc trưởng. Sau đó, theo lời mời của Walter trong 1917, anh bắt đầu cuộc đời chỉ huy toàn diện của mình tại Nhà hát Opera Munich. Ở 1921, ông trở thành giám đốc âm nhạc của Darmstadt, và tại 1927, ông trở thành giám đốc âm nhạc của Nhà hát Opera Hamburg và thực hiện nhiều tác phẩm opera. Kể từ đó, ông đã trở thành thông dịch viên hàng đầu của Richard Strauss Opera.

Trong 1943, anh trở thành giám đốc âm nhạc của Vine áo Offer, nhưng sau khi kết thúc 2 Thế chiến II, anh đã bị miễn nhiệm vì bị cấm biểu diễn. Trong 1956, anh ta đã làm việc một lần nữa trong lời đề nghị Vinsutatsu được xây dựng lại, nhưng anh ta đã bị đá bởi nhiều kế hoạch khác nhau. Tuy nhiên, trong 1967, ông lại được bầu vào Hoàng đế Vienna Philharmonic. Ông thuộc về nhãn Deutsche Grammophon, chẳng hạn như Karajan, người không tham lam ghi âm, và séc của Karayan không để lại nhiều công việc ghi âm của ông. Vẫn còn Lulu và Vochek ở Alban Berg, và một bộ sưu tập opera bao gồm Salome của Richard Strauss.

9. Carlos Kleber (1930-2004)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Kleiber nổi tiếng vì chỉ đạo điểm số âm nhạc sửa đổi của riêng mình. Khi anh ấy đang luyện tập, anh ấy nói rằng anh ấy phải tự viết lại và phát một bản nhạc với các hướng dẫn được viết chi tiết dày đặc và thực hành với nó. Đó là lý do tại sao âm nhạc của ông là tỉ mỉ và chi tiết. Người ta nói rằng anh ấy đã không chơi một bản nhạc mà anh ấy không hoàn toàn hiểu, vì vậy anh ấy có thể thấy anh ấy diễn giải âm nhạc cẩn thận và cẩn thận như thế nào.

Sinh ra ở Berlin, cha của Kleiber Erich Kleiber là giám đốc âm nhạc của Ưu đãi Berlin Stuttgart vào thời điểm đó. Tuy nhiên, trong 1935, anh từ vị trí giám đốc âm nhạc để phản đối Đức quốc xã và chuyển đến Argentina. Kleiber bắt đầu học âm nhạc ở Buenos Aires, nhưng cha anh đi học đại học về kỹ thuật. Tuy nhiên, tôi đã trở lại với con đường âm nhạc và bắt đầu làm việc như một nhạc trưởng tập sự.

Ở 1956, anh trở thành nhạc trưởng của nhà hát opera Line Deutsche. Ở 64, anh trở thành một nhạc trưởng có ảnh hưởng ở trung tâm âm nhạc châu Âu, bao gồm Nhà hát Opera ở Zurich, Nhà hát Opera ở WurmX ở 66 và Cơ hội của Bavaria ở Bavaria. Trong kỷ nguyên 68, ông đã hướng đến Ưu đãi áo sơ mi Vine, Lễ hội Bayreuth và Nhà hát Opera Garden Garden. Anh ấy không có nhiều album vì anh ấy không tham lam thu âm, nhưng mọi thứ còn lại là một thành công. Bản giao hưởng Beethoven 70 với dơi Johann Strauss, Dàn nhạc Quốc gia Bavaria, 4 và 5 với Vienna Philharmonic, và Bản giao hưởng Brahms 7 được đánh giá cao trong bản ghi âm giao hưởng.

10. Serge Celibidake (1912-1996)

10 nhà soạn nhạc hàng đầu của thế kỷ 20 năm 2022

Có nhiều bình luận cho rằng lý do Celibidake không được nhiều người biết đến về kỹ năng của mình là vì anh ghét ghi âm. Nó được biết đến như một kẻ cứng đầu, độc tài và một người tránh đốt, nói rằng đốt không có gì khác ngoài đồ hộp. Sinh ra ở Romania, anh ấy là một thiên tài về nhiều mặt. Ông theo học chuyên ngành triết học và toán học, và sự nghiệp nhạc sĩ của ông bắt đầu khi ông nhận được công việc đệm đàn piano cho một trường dạy múa ở Bucharest. Tôi chơi piano đệm ở đó và sau đó đến Paris để học nhạc một cách nghiêm túc. Sau khi học ở Paris, tôi đến Berlin để tiếp tục nghiên cứu triết học và toán học, đồng thời học sáng tác và chỉ huy cũng như lấy bằng tiến sĩ về kỹ thuật chỉ huy.

Vì tính cách bướng bỉnh, anh phải mất một thời gian dài để nhận được mệnh lệnh đầu tiên. Vào cuối cuộc chiến ở Berlin, Wilhelm Furtwängler từ Berlin Phil trở thành thủ lĩnh thường trực của nó, và người kế nhiệm ông, Leo Borkart, nhậm chức. Tuy nhiên, ngay khi được khánh thành, Leo Bourcourt đã bị giết bởi một phát súng do sai lầm của một người lính, và một cơ hội đã được trao tạm thời cho Celli Marquette. Ông là người đầu tiên bắt được dùi cui của Berlin Philharmonic, người đã lãnh đạo Berlin Phil cho đến khi 1952 Furtwängler trở lại.

Khi Furtwängler qua đời và nhạc trưởng của Berlin Phil bị bỏ trống, các thành viên đã đề cử Karaya thay vì Celibidak. Cùng với đó, Celibidake đã bị sốc và rời khỏi Đức, lang thang ở Ý, Nam Mỹ, v.v. Sau một thời gian dài lang thang, ông đã chỉ huy dàn nhạc đài phát thanh Thụy Điển ở 1961, và trong 75, ông trở về Đức với tư cách là nhạc trưởng thường trực của Dàn nhạc Đài phát thanh Sturgart. Trong 79, Rédolpe Kempe, người phụ trách vị trí thường trực của Munich Philharmonic, đã chết và được lãnh đạo bởi Celibidake.

Anh ấy đã luyện tập cho các thành viên với niềm tin rằng anh ấy càng chơi tốt, anh ấy càng chơi tốt hơn. Các thành viên đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng họ đã biến Munich Philharmonic trở thành một dàn nhạc tầm cỡ thế giới. Trong khi anh ấy rời xa các bản thu âm, anh ấy đã không để lại nhiều bản ghi âm của mình, nhưng các tác phẩm hoàn chỉnh của bản giao hưởng Bruckner rất được khuyến khích. Nó thường được chơi 65 phút hoặc ít hơn, nhưng cách diễn giải nhịp độ cực kỳ chậm của anh ấy về CELIBIDAKE được phát trong vài phút 80.

Câu chuyện dàn nhạc