Omnivert là gì

Trong buổi giới thiệu ra mắt card đồ họa GeForce RTX 30 Series vào ngày 1 tháng 2020 năm XNUMX, NVIDIA Giám đốc điều hành giới thiệu NVIDIA Omniverse Machinima công nghệ, hiển thị một video giới thiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết sâu hơn về công nghệ này, nó dùng để làm gì và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó.

Bạn đang xem:

Machinima là một thuật ngữ xuất phát từ máy móc (Machine) và rạp chiếu phim (Cinema), và được dùng để mô tả việc sử dụng các công cụ đồ họa máy tính trong thời gian thực để tạo ra một sản phẩm phim. Đây là định nghĩa nhưng thực sự công nghệ được trình bày bởi NVIDIA là gì?

Một chút lịch sử về “Machinima”

Những “câu chuyện” này thường được tạo ra bằng cách sử dụng lại nội dung trò chơi điện tử để tạo ra các bộ phim hoạt hình sau đó được chia sẻ trên Internet. Những người sáng tạo đã sản xuất những loại câu chuyện này từ những năm 1980 bằng cách sử dụng nội dung kết hợp giữa trò chơi, nội dung và hiệu ứng 3D.Phương tiện này đã trở nên phổ biến trong suốt những năm 1990 với sự ra đời của ứng dụng do game thủ tạo ra ” Phim quake ”Được xây dựng từ các chuỗi trò chơi trong các tựa game ăn khách Doom và Quake của id Software. Machinima do đó đã mở rộng sang các phương tiện truyền thông chính, và đã được sử dụng trong tất cả các loại sản phẩm, từ phim truyền hình đến quảng cáo. Gần ba thập kỷ kể từ khi ra đời, nội dung của Machinima đã có hàng chục tỷ lượt xem.
Tạo nội dung phong phú và hấp dẫn từ Machinima từ lâu đã là một thách thức đối với người sáng tạo do tài nguyên trò chơi và công cụ hoạt hình của họ có hạn. Thêm vào đó là khó khăn trong việc tạo ra các hình ảnh động dựa trên tường thuật từ cách tiếp cận này do những hạn chế trong việc tạo ra các chuyển động đáng tin cậy.Vì tất cả những lý do này, giờ đây NVIDIA đã tạo ra Omniverse Machinima, một môi trường kết hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo và kết xuất RTX vào quy trình để tạo ra một bộ công cụ với các khả năng chưa từng có, cho phép tạo các câu chuyện trong thời gian thực một cách dễ dàng và thành công hơn nhiều. .

Xem thêm:

NVIDIA Omniverse Machinima, nó là gì và nó dùng để làm gì?

Theo NVIDIA, Omniverse Machinima cho phép game thủ trên toàn thế giới dễ dàng làm chủ nghệ thuật kể chuyện thông qua việc sử dụng các vật thể 3D, hoạt hình bằng công nghệ AI của thương hiệu.Như chúng ta đã thảo luận trước đó, nó đã được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 2020 năm 30 bởi Giám đốc điều hành của NVIDIA trong buổi giới thiệu RTX XNUMX Series, nơi họ đã cho thấy minh chứng đầu tiên về tiềm năng của nó.
Thông qua NVIDIA Omniverse, người sáng tạo có thể nhập nội dung trò chơi tương thích hoặc hầu hết các thư viện nội dung của bên thứ ba vào nền tảng. Sau đó, người sáng tạo có thể tự động tạo hoạt ảnh cho các nhân vật họ muốn bằng cách sử dụng công cụ ước tính tư thế dựa trên AI và cảnh quay webcam của họ. Khuôn mặt nhân vật có thể trở nên sống động chỉ với một bản ghi âm giọng nói bằng tính năng mới của NVIDIA Công nghệ Audio2Face và thực tế được tái tạo dễ dàng bằng vật lý có độ trung thực cao như các hạt, chất lỏng và vật liệu rất chính xác về mặt vật lý.Sau khi các cảnh được trộn, phát lại và tổng hợp, công nghệ kết xuất theo dõi đường dẫn được kích hoạt chỉ với một cú nhấp chuột để có đầu ra cuối cùng có độ trung thực cao nhất có thể, nhờ Omniverse RTX Renderer .Bản demo Omniverse Machinima được trình bày tại buổi ra mắt dòng GeForce RTX 30 cho thấy khả năng kết hợp các nội dung từ các nguồn khác nhau của ứng dụng. Bản xem trước bao gồm các cảnh trong trò chơi nổi tiếng Mount & Blade II: Bannerlord từ TaleWorlds Entertainment và tài nguyên của bên thứ ba từ Turbosquid. Các nhà sản xuất NVIDIA đã kết hợp các tệp cho thiết kế ban đầu và sau đó sử dụng NVIDIA PhysX và Flow để thêm khói và lửa thực tế.Với AI Pose Estimator và Audio2Face từ NVIDIA, họ đã cố gắng tạo hoạt ảnh nhân vật mới và giọng nói cuối cùng cho cảnh quay. Mỗi yếu tố trong số này được trộn với Omniverse Machinima và mang đến chất lượng tuyệt đẹp nhờ kết xuất RTX với tính năng dò đường tích hợp.

Xem thêm:

NVIDIA Omniverse là một nền tảng mở được xây dựng để hợp tác và mô phỏng ảo. Cung cấp trao đổi tài sản công cụ thiết kế phổ quát với trình xem dựa trên đường dẫn truyền hình ảnh thực theo thời gian thực; động cơ được thiết kế chính xác về mặt vật lý, tự động mô phỏng ánh sáng, vật lý, vật liệu và trí thông minh của các nhân vật. Với Omniverse, người sáng tạo, nhà thiết kế và thậm chí là kỹ sư có thể tăng tốc quy trình làm việc của họ với khả năng tương tác chỉ bằng một cú nhấp chuột giữa các công cụ phần mềm hàng đầu và cộng tác liền mạch trong thế giới tương tác, mô phỏng.Những người chơi quan tâm đến NVIDIA Omniverse Machinima hiện có thể xem hậu trường ứng dụng và đăng ký giai đoạn Beta bắt đầu từ tháng 2020 năm XNUMX.

Trong buổi giới thiệu ra mắt card đồ họa GeForce RTX 30 Series vào ngày 1 tháng 2020 năm XNUMX, NVIDIA Giám đốc điều hành giới thiệucông nghệ, hiển thị một video giới thiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết sâu hơn về công nghệ này,và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó.Bạn đang xem: Omniverse là gì Machinima là một thuật ngữ xuất phát từ máy móc (Machine) và rạp chiếu phim (Cinema), và được dùng để mô tả việc sử dụng các công cụ đồ họa máy tính trong thời gian thực để tạo ra một sản phẩm phim. Đây là định nghĩa nhưng thực sự công nghệ được trình bày bởi NVIDIA là gì?Những “câu chuyện” này thường được tạo ra bằng cách sử dụng lại nội dung trò chơi điện tử để tạo ra các bộ phim hoạt hình sau đó được chia sẻ trên Internet. Những người sáng tạo đã sản xuất những loại câu chuyện này từ những năm 1980 bằng cách sử dụng nội dung kết hợp giữa trò chơi, nội dung và hiệu ứng 3D.Phương tiện này đã trở nên phổ biến trong suốt những năm 1990 với sự ra đời của ứng dụng do game thủ tạo ra ””Được xây dựng từ các chuỗi trò chơi trong các tựa game ăn khách Doom và Quake của id Software. Machinima do đó đã mở rộng sang các phương tiện truyền thông chính, và đã được sử dụng trong tất cả các loại sản phẩm, từ phim truyền hình đến quảng cáo. Gần ba thập kỷ kể từ khi ra đời, nội dung của Machinima đã có hàng chục tỷ lượt xem.Tạo nội dung phong phú và hấp dẫn từ Machinima từ lâu đã là một thách thức đối với người sáng tạo do tài nguyên trò chơi và công cụ hoạt hình của họ có hạn. Thêm vào đó là khó khăn trong việc tạo ra các hình ảnh động dựa trên tường thuật từ cách tiếp cận này do những hạn chế trong việc tạo ra các chuyển động đáng tin cậy.Vì tất cả những lý do này, giờ đây NVIDIA đã tạo ra Omniverse Machinima, một môi trường kết hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo và kết xuất RTX vào quy trình để tạo ra một bộ công cụ với các khả năng chưa từng có, cho phép tạo các câu chuyện trong thời gian thực một cách dễ dàng và thành công hơn nhiều. .Xem thêm: Etd Control Center Là Gì ? Cách Sửa Lỗi Etd Control Center Sử Dụng Cpu Cao Theo NVIDIA, Omniverse Machinima cho phép game thủ trên toàn thế giới dễ dàng làm chủ nghệ thuật kể chuyện thông qua việc sử dụng các vật thể 3D, hoạt hình bằng công nghệ AI của thương hiệu.Như chúng ta đã thảo luận trước đó, nó đã được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 2020 năm 30 bởi Giám đốc điều hành của NVIDIA trong buổi giới thiệu RTX XNUMX Series, nơi họ đã cho thấy minh chứng đầu tiên về tiềm năng của nó.Thông qua NVIDIA Omniverse, người sáng tạo có thể nhập nội dung trò chơi tương thích hoặc hầu hết các thư viện nội dung của bên thứ ba vào nền tảng. Sau đó, người sáng tạo có thể tự động tạo hoạt ảnh cho các nhân vật họ muốn bằng cách sử dụng công cụ ước tính tư thế dựa trên AI và cảnh quay webcam của họ. Khuôn mặt nhân vật có thể trở nên sống động chỉ với một bản ghi âm giọng nói bằng tính năng mới của NVIDIAvà thực tế được tái tạo dễ dàng bằng vật lý có độ trung thực cao như các hạt, chất lỏng và vật liệu rất chính xác về mặt vật lý.Sau khi các cảnh được trộn, phát lại và tổng hợp, công nghệ kết xuất theo dõi đường dẫn được kích hoạt chỉ với một cú nhấp chuột để có đầu ra cuối cùng có độ trung thực cao nhất có thể, nhờ.Bản demo Omniverse Machinima được trình bày tại buổi ra mắt dòng GeForce RTX 30 cho thấy khả năng kết hợp các nội dung từ các nguồn khác nhau của ứng dụng. Bản xem trước bao gồm các cảnh trong trò chơi nổi tiếng Mount & Blade II: Bannerlord từ TaleWorlds Entertainment và tài nguyên của bên thứ ba từ Turbosquid. Các nhà sản xuất NVIDIA đã kết hợp các tệp cho thiết kế ban đầu và sau đó sử dụng NVIDIA PhysX và Flow để thêm khói và lửa thực tế.Với AI Pose Estimator và Audio2Face từ NVIDIA, họ đã cố gắng tạo hoạt ảnh nhân vật mới và giọng nói cuối cùng cho cảnh quay. Mỗi yếu tố trong số này được trộn với Omniverse Machinima và mang đến chất lượng tuyệt đẹp nhờ kết xuất RTX với tính năng dò đường tích hợp.Xem thêm: Decal Sữa Là Gì ? Dịch Vụ In Decal Sữa Giá Rẻ Tại Hà Nội Lấy Ngay NVIDIA Omniverse là một nền tảng mở được xây dựng để hợp tác và mô phỏng ảo. Cung cấp trao đổi tài sản công cụ thiết kế phổ quát với trình xem dựa trên đường dẫn truyền hình ảnh thực theo thời gian thực; động cơ được thiết kế chính xác về mặt vật lý, tự động mô phỏng ánh sáng, vật lý, vật liệu và trí thông minh của các nhân vật. Với Omniverse, người sáng tạo, nhà thiết kế và thậm chí là kỹ sư có thể tăng tốc quy trình làm việc của họ với khả năng tương tác chỉ bằng một cú nhấp chuột giữa các công cụ phần mềm hàng đầu và cộng tác liền mạch trong thế giới tương tác, mô phỏng.Những người chơi quan tâm đến NVIDIA Omniverse Machinima hiện có thể xem hậu trường ứng dụng và đăng ký giai đoạn Beta bắt đầu từ tháng 2020 năm XNUMX.

Chủ đề