Hướng dẫn chỉnh sửa các dòng thông báo trong lol

Nhưng khoan, chưa hết đâu! ASU cho Ahri được xác nhận là có đuôi cáo lông xù gấp đôi (có thể cũng hơi nói quá tý đấy), tăng sức mạnh cho một số tướng đỡ đòn hỗ trợ, giảm sức mạnh một số trang bị phổ biến như Kiếm Âm U và Ngọn Đuốc Thánh Quang, điều chỉnh một chút cho Kháng Hiệu Ứng và giờ đây bạn sẽ có thể đầu hàng ở phút 15 nếu có 4 hoặc 5 người chơi đồng ý. Như thường lệ, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Hẹn gặp lại trong Đấu Trường!

Đọc thông tin bản cập nhật ĐTCL tại đây!

Tuy rằng chúng tôi đang dần "comeback" sau cuộc tấn công phi kỹ thuật, nhưng rất tiếc rằng Bản Cập Nhật 13.3 vẫn sẽ bị lùi lại. Chúng tôi sẽ công bố thêm thông tin chi tiết tại đây ngay khi chắc chắn về lịch ra mắt bản cập nhật. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và muốn cảm ơn bạn một lần nữa vì đã kiên nhẫn trong thời gian chúng tôi thực hiện xử lý sự cố chưa từng có này. Cảm ơn bạn!

Lilu "Riot Riru" Cabreros

07/02/2023 RA MẮT CHẬM BẢN CẬP NHẬT

Bản cập nhật 13.3 sẽ ra mắt chậm hơn thông thường 1 ngày. Cụ thể là vào sáng ngày 10 tại khu vực ĐNÁ và vào sáng ngày 9 cho các khu vực Riot khác.

Amumu Xác Ướp Thất Tình, Vi Cảnh Binh Thất Tình và Caitlyn Tay Súng Tình Ái sẽ được mở bán vào ngày 09/02/2023.

Aurelion Sol

CGU, điều chỉnh các kỹ năng.

Cập Nhật Lối Chơi Toàn Diện của Aurelion Sol (gọi tắt là "CGU") đã ra mắt rồi đây. Chúng tôi mong bạn sẽ khoái với những tăng tiến sức mạnh tầm vũ trụ, các kỹ năng mới lợi hại hơn cùng chiêu cuối đỉnh "chóp" ngoài sức tưởng tượng!

Nội Tại - Đấng Sáng Tạo Vũ Trụ

Các kỹ năng gây sát thương của Aurelion Sol sẽ nghiền nát kẻ địch thành Bụi Sao và cải thiện kỹ năng của Aurelion Sol.
  • Q - Hơi Thở Rồng Thiêng: Q - Vụ nổ gây thêm sát thương phép bằng (0,031% Cộng Dồn Bụi Sao)% Máu tối đa
  • W - Phi Vũ Tinh Vân: Tăng khoảng cách đi được dựa trên Cộng Dồn Bụi Sao
  • E - Trọng Trường Vũ Trụ: Mở rộng vùng sát thương và tăng ngưỡng máu khai tử
  • R - Thiên Thạch/Trời Sập: Mở rộng vùng sát thương

Q - Hơi Thở Rồng Thiêng

  • Năng lượng tiêu hao: 45/50/55/60/65 Năng lượng mỗi giây
  • Hồi chiêu: 3 giây
  • Mô tả đầy đủ Kỹ năng: Aurelion Sol thổi ra hỏa tinh lên tới (3,25/3,25/3,25/3,25/9.999) giây, gây (15/25/35/45/55 + 30-90 (tăng theo cấp) + 60% SMPT) sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và 50% sát thương lan lên những kẻ địch xung quanh. Mỗi giây lửa thiêu đốt lên cùng một kẻ địch sẽ tạo ra một vụ nổ gây (40/50/60/70/80 + 20-40 (tăng theo cấp) + 50% SMPT) sát thương phép + (0,031% Cộng Dồn Bụi Sao)% Máu tối đa thành sát thương phép và hấp thụ 1 Bụi Sao nếu đó là tướng địch. Tầm thi triển của kỹ năng này là 750 - 920 (tăng theo cấp). Lượng sát thương theo phần trăm máu gây tối đa 300 sát thương phép lên quái rừng.

W - Phi Vũ Tinh Vân

  • Năng lượng tiêu hao: 80/85/90/95/100 Năng lượng
  • Hồi chiêu: 22/20,5/19/17,5/16 giây
  • Mô tả đầy đủ Kỹ năng: Aurelion Sol bay theo hướng chỉ định. Khi đang bay, Hơi Thở Rồng Thiêng sẽ không có hồi chiêu và thời gian vận sức tối đa và sát thương cơ bản của kỹ năng được tăng thêm 14%/15,5%/17%/18,5%/20%. Tướng địch bị hạ gục trong vòng 3 giây sau khi nhận sát thương từ Aurelion Sol sẽ làm giảm 90% hồi chiêu của kỹ năng này. Thi triển Hơi Thở Hỏa Tinh trong khi bay sẽ làm giảm 50% tốc độ bay. Tốc độ bay là 335 + 100% Tốc Độ Di Chuyển

E - Trọng Trường Vũ Trụ

  • Năng lượng tiêu hao: 60/70/80/90/100 năng lượng
  • Hồi chiêu: 12/11,5/11/10,5/10 giây
  • Mô tả đầy đủ Kỹ năng: Aurelion Sol triệu hồi 1 hố đen, gây (10/15/20/25/30 + 40% SMPT) sát thương phép, đồng thời kéo kẻ địch về phía tâm hố đen trong 5 giây. Những kẻ địch trong vùng trung tâm có thấp hơn (5 + 2,6% Cộng Dồn Bụi Sao)% Máu tối đa sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức. Hố đen sẽ hấp thụ Bụi Sao khi kẻ địch bị tiêu diệt trong đó và sau mỗi giây tác dụng lên tướng địch. Tầm thi triển của kỹ năng này là 750 - 920 (tăng theo cấp). Lính và quái rừng trong đó bị giảm Tốc Độ Di Chuyển về 0. (Kỹ năng này hấp thụ 1 Bụi Sao mỗi giây từ Tướng địch. Hấp thụ Bụi Sao từ các đơn vị bị tiêu diệt trong hố đen: Quái Khủng: 10 Bụi Sao, Tướng Địch và Quái Lớn: 5 Bụi Sao, Lính xe: 3 Bụi Sao, Lính và quái nhỏ: 1 Bụi Sao.)

R - Thiên Thạch/Trời Sập

  • Năng lượng tiêu hao: 100 năng lượng
  • Hồi chiêu: 120/110/100 giây
  • Thiên Thạch: Aurelion Sol ngắt một ngôi sao từ thượng giới và thả nó xuống mặt đất, gây (150/250/350 + 65% SMPT) sát thương phép và Làm Choáng kẻ địch trong 1,25 giây, đồng thời hấp thụ 5 Bụi Sao với mỗi tướng địch trúng chiêu.
  • Trời Sập: Thu thập 75 Bụi Sao sẽ biến đổi chiêu Thiên Thạch tiếp theo thành Trời Sập. Aurelion Sol thả xuống cả một dải ngân hà từ vũ trụ, gây (187,5/312,5/437,5 + 81,25% SMPT) sát thương phép trong một phạm vi rộng hơn, Hất Tung kẻ địch trúng chiêu trong 1,25 giây, đồng thời tỏa ra một sóng năng lượng gây (150/250/350 + 65% SMPT) sát thương phép lên tướng địch và Quái Khủng và Làm Chậm chúng đi 75% trong 1 giây.

Amumu

Q - Tăng năng lượng tiêu hao. E - Giảm sát thương cơ bản.

Chúng tôi đã điều chỉnh Amumu ở cuối mùa giải trước để Xác Ướp U Sầu có thể tìm kiếm thêm bạn bè và bạn đồng hành trong rừng. Tuy nhiên, có vẻ như cậu ta đã tìm được quá nhiều bạn ở trong cả rừng và vai trò hỗ trợ, vậy nên cậu sẽ bị giảm sức mạnh ở cả 2 vị trí này.

Q - Quăng Dải Băng

  • Năng lượng tiêu hao: 40/45/50/55/60 ⇒ 45/50/55/60/65

E - Giận Dữ

  • Sát thương: 80/110/140/170/200 (+50% SMPT) ⇒ 65/100/135/170/205 (+50% SMPT)

Annie

Nội tại giờ sẽ tích tối đa khi hồi sinh. Sức mạnh lá chắn của E tăng, thời gian hồi chiêu giảm, điều kiện và sát thương phản lại được thay đổi. Tăng máu, giáp, kháng phép và tốc dộ di chuyển của Tibbers.

Annie đang chật vật để giành lấy chiến thắng ngay cả trước những đối thủ mà đáng ra cô bé phải có lợi thế. Chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng chơi cho một trong những vị tướng lâu đời nhất LMHT bằng cách tăng sức mạnh cho Khiên Lửa, nội tại Hỏa Cuồng và tăng khả năng chống chịu cho Tibbers trong giao tranh về cuối trận. Chúng tôi muốn tăng sức mạnh cho Annie nhưng không chỉ đơn thuần là tăng sát thương gây ra, vậy nên chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ nhằm đảm bảo những thay đổi này đem lại hiệu quả.

Nội Tại - Hỏa Cuồng

  • Ngọn Lửa Đầu Tiên: Annie sẽ bắt đầu với nội tại tích tối đa ở đầu trận và khi hồi sinh.

E - Khiên Lửa

  • Sức mạnh lá chắn: 40/85/130/175/220 (+35% SMPT) ⇒ 60/100/140/180/220 (+55% SMPT)
  • Hồi chiêu: 14/13/12/11/10 giây ⇒ 12/11/10/9/8 giây
  • Sát Thương Phép Phản Lại: 20/30/40/50/60 (+20% SMPT) ⇒ 30/45/60/75/90 (+40% SMPT)
  • MớiĐiều Kiện Sát Thương Phép Phản Lại: Khi kích hoạt Khiên Lửa, kẻ địch đánh trúng khiên bằngđòn đánh thường sẽ nhận sát thương phép ⇒ Khi kích hoạt Khiên Lửa, kẻ địch đánh trúng khiên bằng đòn đánh thường VÀ kỹ năng sẽ nhận sát thương phép
  • MớiChi Tiết Sát Thương Phép Phản Lại: E - Khiên Lửa giờ sẽ chỉ gây sát thương lên đối thủ một lần với mỗi mục tiêu cho mỗi khiên. (Lưu ý: Khiên trùng của Tibbers được tính là một khiên mới và cũng có thể gây sát thương một lần với mỗi mục tiêu cho mỗi khiên.)

R - Triệu Hồi: Tibbers

  • Máu của Tibber: 1.300/2.200/3.100 ⇒ 1.300/2.200/3.100 (+75% SMPT)
  • Chống chịu của Tibbers: 30/60/90 Giáp và Kháng Phép ⇒ 30/60/90 (+5% SMPT) Giáp và Kháng Phép
  • Tốc Độ Di Chuyển Của Tibbers: 350 ở mọi cấp ⇒ 350/375/400

Jarvan IV

Tăng giáp cơ bản, giảm hồi chiêu W, sức mạnh lá chắn giờ sẽ tăng theo SMCK, giảm thời gian hiệu lực của lá chắn.

Hoàng Kim Giáp chưa bao giờ là một kỹ năng màu mè trong lịch sử LMHT (dù cho nghe tên thì rất kêu). Chúng tôi đã chủ ý làm cho W của Jarvan yếu đi một chút vì nó từng là kỹ năng phòng thủ tuyệt vời với một vị tướng đi rừng ít trang bị trong thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, từ sau cập nhật Chống Chịu, Jarvan cần phải đảm nhiệm thêm một chút vai trò đe dọa hậu tuyến địch, vậy nên chúng tôi sẽ tăng sức mạnh của lá chắn trong các hướng lên đồ SMCK.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Giáp cơ bản: 34 ⇒ 36

W - Hoàng Kim Giáp

  • Hồi chiêu: 9 giây ⇒ 8 giây
  • Sức mạnh lá chắn: 60/80/100/120/140 ⇒ 60/80/100/120/140 (+80% SMCK cộng thêm)
  • Thời gian hiệu lực của lá chắn: 5 giây ⇒ 4 giây

K'Sante

Tăng máu cơ bản. Q - Giảm thời gian hiệu lực của làm choáng và hất tung. W - Giảm thời gian choáng tối thiểu. R - Chỉ số chống chịu cộng thêm giảm nhiều hơn.

K’Sante đang sở hữu quá nhiều khống chế, khiến cho anh ta khóa cứng đối thủ quá dễ dàng, vậy nên chúng tôi sẽ điều chỉnh các con số một chút để anh ta bớt áp đảo (các thay đổi này cũng đồng thời khiến cho Kháng Hiệu Ứng hiệu quả hơn đối với Niềm Kiêu Hãnh của Nazumah). Cuối cùng, chúng tôi cũng sẽ giảm độ chống chịu của anh ta khi Chơi Khô Máu trong giao tranh để nhấn mạnh việc cần phải chia lẻ đội hình địch.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Máu tăng theo cấp: 108 ⇒ 114

Q - Thần Khí Ntofo

  • Thời gian Hất tung của Q3: 1 giây ⇒ 0,65 giây
  • Thời Gian Choáng Q3: 1 - 1,25 giây ⇒ 1 giây

W - Mở Đường

  • Thời Gian Choáng Tối Thiểu: 0,35/0,45/0,55/0,65/0,75 giây ⇒ 0,3/0,35/0,4/0,45/0,5 giây

R - Chơi Khô Máu

  • Giảm Chống Chịu: 65% Chống Chịu Cộng Thêm ⇒ 85% Chống Chịu Cộng Thêm

Kassadin

E - Giảm sát thương cơ bản, giảm thời gian hồi chiêu từ những kỹ năng được sử dụng gần đó. R - Giảm sát thương cơ bản, giảm sát thương cộng thêm mỗi cộng dồn.

Dù cho đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản trước, Kassadin vẫn cứ tiếp tục chơi là thắng. Điều chỉnh dưới đây sẽ tập trung vào 2 nguồn sức mạnh chính của hắn: khả năng trao đổi chiêu thức hiệu quả giai đoạn đầu trận và khả năng xả E liên tục vào cuối trận. Cả hai yếu tố này đều sẽ bị giảm sức mạnh để hắn trở nên cân bằng hơn.

E - Áp Suất Hư Không

  • Sát thương cơ bản: 80/105/130/155/180 (+85% SMPT) ⇒ 60/90/120/150/180 (+85% SMPT)
  • Hồi Chiêu Từ Kỹ Năng Gần Đó: 1 giây ⇒ 0,75 giây

R - Hư Vô Bộ Pháp

  • Sát thương phép: 80/100/120 (+40% SMPT) (+2% năng lượng tối đa) ⇒ 70/90/110 (+40% SMPT) (+2% năng lượng tối đa)
  • Sát thương cộng thêm mỗi Cộng dồn: 40/50/60 (+10% SMPT) (+1% năng lượng tối đa) ⇒ 35/45/55 (+10% SMPT) (+1% năng lượng tối đa)

Kayle

Nội tại sẽ tăng nhiều tốc độ di chuyển hơn. E - tăng tỷ lệ SMPT trên đòn đánh, tăng sát thương theo máu đã mất.

Kayle đang khá yếu thế trong thời gian gần đây, vậy nên chúng tôi sẽ tăng thêm một chút độ cơ động, hy vọng cô sẽ lả lướt hơn, đặc biệt là khi nằm trong tay những người chơi thành thạo.

Nội Tại - Thượng Nhân Cảnh Giới

  • Đột Phá - Tốc Độ Di Chuyển Cộng Thêm: 8% ⇒ 10%

E - Kiếm Tinh Hỏa

  • Nội Tại - Sát Thương Trên Đòn Đánh: 15/20/25/30/35 (+10% SMCK cộng thêm) (+20% SMPT) ⇒ 15/20/25/30/35 (+10% SMCK cộng thêm) (+25% SMPT)

Kayn

Nội Tại - Tăng sát thương của Sát Thủ Bóng Tối. Tăng tỷ lệ SMCK của Q.

Kayn Bóng Tối chỉ còn là cái bóng của sự khiếp sợ năm xưa, đặc biệt là trong các bậc xếp hạng thấp. Chúng tôi sẽ tăng thêm một chút tỷ lệ SMCK để hỗ trợ phiên bản Kayn hơi lập dị này mà không làm Rhaast trở nên quá mạnh.

Nội Tại - Lưỡi Hái Darkin

  • Sát Thương Cộng Thêm của Sát Thủ Bóng Tối: 13 - 40% (tùy theo cấp) sát thương sau khi giảm trừ lên tướng sẽ gây thêm một lần sát thương phép trong 3 giây đầu tiên gây sát thương lên tướng ⇒ 15 - 45% (tùy theo cấp) sát thương sau khi giảm trừ lên tướng sẽ gây thêm một lần sát thương phép trong 3 giây đầu tiên gây sát thương lên tướng

Q - Trảm

  • Sát Thương Vật Lý: 75/95/115/135/155 (+65% SMCK cộng thêm) ⇒ 75/95/115/135/155 (+80% SMCK cộng thêm) (Lưu ý: Thay đổi này không ảnh hưởng tới sát thương của Rhaast vì hắn có một giá trị Q riêng)

LeBlanc

Tăng Hồi Năng Lượng và Hồi Năng Lượng tăng thêm mỗi cấp. Q - tiêu hao năng lượng sẽ đồng nhất ở mọi cấp. R - giảm thời gian hồi chiêu ở những cấp độ đầu.

LeBlanc đang gặp khó khăn ở mọi bậc xếp hạng, và giờ đây khi cô không còn được ưu tiên trong đấu trường chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ ưu ái cô ta một chút bằng việc cho thêm năng lượng trong suốt trận đấu. Việc này sẽ giúp LeBlanc trụ đường tốt hơn, lăn cầu tuyết tốt hơn, đồng thời cho cô thêm khả năng cấu rỉa và dọn lính.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Hồi Năng Lượng: 6 ⇒ 8
  • Hồi Năng Lượng Tăng Mỗi Cấp: 0,8 ⇒ 1

Q - Ấn Ác Ý

  • Năng lượng tiêu hao: 50/55/60/65/70 ⇒ 50 ở mọi cấp

R - Mô Phỏng

  • Hồi chiêu: 60/45/30 giây ⇒ 50/40/30 giây

Lee Sin

Q - Tăng tỷ lệ SMCK. E - Giảm sát thương cơ bản, tăng làm chậm.

Lee Sin hiếm khi có thể tỏa sáng trong tay những kẻ phàm nhân chúng ta vì hắn có độ khó kỹ năng quá cao. Chúng tôi không muốn loại bỏ yếu tố này, vậy nên với việc bổ sung một chút sát thương vào giữa trận và một chút đa dụng vào cuối trận, hy vọng chúng ta có thể thành công hơn với hắn mà không cần đến những cú Nộ Long Cước 300 APM.

Q - Sóng Âm / Vô Ảnh Cước

  • Sóng Âm - Sát Thương Vật Lý: 55/80/105/130/155 (+100% SMCK cộng thêm) ⇒ 55/80/105/130/155 (+110% SMCK cộng thêm)
  • Vô Ảnh Cước - Sát Thương Vật Lý Tối Thiểu: 55/80/105/130/155 (+100% SMCK cộng thêm) ⇒ 55/80/105/130/155 (+110% SMCK cộng thêm) (Lưu ý: Sát thương tối đa vẫn sẽ gấp đôi giá trị của sát thương tối thiểu.)

E - Địa Chấn / Dư Chấn

  • Tổng sát thương: 100/130/160/190/220 (+100% SMCK cộng thêm) ⇒ 35/65/95/125/155 (+100% SMCK cộng thêm)
  • Làm chậm: 20/30/40/50/60% ⇒ 20/35/50/65/80%

Trundle

W - Giảm hồi chiêu ở tất cả các cấp. Mới tìm thấy đam mê nhảy nhót.

Trundle đang không còn giữ vững vị thế của Vua Troll vĩ đại sau hàng loạt những thay đổi hệ thống gián tiếp giảm sức mạnh của hắn, cũng như những thay đổi khác trực tiếp ảnh hưởng đến hắn. Chúng tôi sẽ giúp Vương Quốc Băng Hàn được sử dụng thường xuyên hơn để giúp hắn tìm lại một phần sức mạnh trước kia (chỉ một phần thôi nhé), cho hắn thêm lý do để nhảy múa (cũng được tăng sức mạnh luôn).

W - Vương Quốc Băng Hàn

  • Hồi chiêu: 18/17/16/15/14 giây ⇒ 16/15/14/13/12 giây

Thông Tin Quan Trọng

  • Nhảy cho ta xem nào!: Tốc độ nhảy của Trundle giờ sẽ tăng theo Tốc Độ Di Chuyển của hắn.

Zac

W - Giảm tỷ lệ SMPT. E - Giảm tỷ lệ SMPT.

Zac đã nhảy tót lên vị thế của một tướng đi rừng hàng đầu (cùng với một vài vai trò khác nữa). Thay đổi giảm sức mạnh của Mũ Trụ Nguyền Rủa đã hạn chế hắn lại một chút, nhưng vẫn còn quá mạnh so với những tướng cùng vai trò. Chúng tôi sẽ giảm tỷ lệ sát thương của hắn khi trận đấu kéo dài, để hắn sẽ phải dựa nhiều hơn vào sát thương từ đồng đội như những tướng đỡ đòn khác, hoặc sẽ phải lên các trang bị SMPT nếu muốn đe dọa hậu tuyến của địch.

W - Chất Bất Ổn

  • Sát thương phép: 35/50/65/80/95 (+4/5/6/7/8% (+4% mỗi 100 SMPT) máu tối đa của mục tiêu ⇒ 35/50/65/80/95 (+4/5/6/7/8% (+3% mỗi 100 SMPT) máu tối đa của mục tiêu

E - Súng Cao Su

  • Sát thương phép: 60/110/160/210/260 (+90% SMPT) ⇒ 60/105/150/195/240 (+80% SMPT)

Ngọn Đuốc Thánh Quang

Ngọn Đuốc Thánh Quang đang rất bá đạo (dù tỷ lệ được mua không phản ánh điều này) nhưng sức mạnh của nó lại không được đánh giá cao vì điểm mạnh nhất của nó không được thể hiện rõ ràng (vì khi bạn mua một trang bị mạnh, bạn sẽ phải cảm thấy mình mạnh mẽ). Chúng tôi sẽ giúp những điểm mạnh của Ngọn Đuốc Thánh Quang nổi bật hơn, đồng thời giảm bớt một số sức mạnh không liên quan đang khiến trang bị này quá bá đạo. Chúng tôi thấy những tướng thuật sư đã có rất nhiều lựa chọn phòng thủ mang tính hỗ trợ, trong khi Ngọn Đuốc Thánh Quang được nhắm tới cho các tướng đỡ đòn chính hiệu. Vậy nên chúng tôi sẽ điều chỉnh các con số trong Ngọn Đuốc để nó phù hợp hơn với các tướng đỡ đòn có khả năng "đắp" thêm máu.
  • Tổng giá: 3.000 ⇒ 3.200
  • Nội Tại - Ánh Lửa Soi Rọi: Hồi chiêu: 60 giây ⇒ 90 giây
  • Nội Tại - Ánh Lửa Soi Rọi: Tăng Máu tối đa: 10% ⇒ 15%
  • Tổng Hồi Máu: 8 - 16% máu tối đa trong 9 giây (lưu ý: bao gồm nội tại tăng hồi máu) ⇒ 12% máu tối đa trong 9 giây
  • loại bỏĐiểm Hồi Kỹ Năng: Bạn và tất cả đồng minh trong vòng 1.200 khoảng cách nhận 20 Điểm Hồi Kỹ Năng ⇒ LOẠI BỎ

Kiếm Âm U

Kiếm Âm U hiện đang làm quá tốt nhiệm vụ xóa bỏ tầm nhìn cho các sát thủ, hỗ trợ, sát thủ hỗ trợ và đặc biệt là các xạ thủ hỗ trợ (đừng có phá mấy con mắt tội nghiệp của ta nữa Ashe ơi!). Chúng tôi vẫn nghĩ đây là một trang bị cần có trong danh sách, vậy nên thời gian hồi chiêu sẽ được tăng lên cùng với việc giảm bớt khả năng áp đảo tầm nhìn và bẫy của kẻ địch.
  • Hồi chiêu: 40 giây ⇒ 50 giây
  • Cập nhậtGiảm Sát Thương Lên Mắt Đối Với Tướng Đánh Xa: Tướng đánh xa sẽ gây 2 sát thương chuẩn khi sử dụng Kiếm Âm U để phá mắt (Lưu ý: Tướng cận chiến vẫn sẽ gây 3 sát thương lên mắt khi sử dụng Kiếm Âm U)
  • Loại bỏTương Tác Với Bẫy: Kiếm Âm U sẽ không còn phá bẫy ngay lập tức, nhưng vẫn sẽ làm lộ diện chúng

Hồi Máu Vượt Trội

Hồi Máu Vượt Trội đáng lẽ đã được thay đổi từ bản 13.2, nhưng vì chúng tôi chỉ thực hiện thay đổi nhỏ trong bản 13.1b, thay đổi này đến giờ mới được ra mắt. Hồi Máu Vượt Trội đang quá mạnh với tất cả các tướng, đặc biệt là với những tướng xạ thủ vì ngọc bổ trợ khá yếu và người chơi có thể hy vọng dùng nó trong những trận đấu mà họ cần thêm một chút chống chịu.
  • Sức mạnh lá chắn: 10 + 9% máu tối đa ⇒ 20 - 300 dựa trên cấp của tướng (Lưu ý: Chỉ mạnh hơn từ cấp 5 trở lên)
    Hiện tại tỷ lệ trong Xếp Hạng Đơn đang là 2:1 cho hỗ trợ đánh xa, điều này không sao. Nhưng trong thi đấu chuyên nghiệp tỷ lệ đang là hơn 20:1. LMHT sẽ thú vị nhất khi có đa dạng tướng tham gia và thi đấu, vậy nên chúng tôi sẽ tăng sức mạnh cho một số tướng hỗ trợ cận chiến để đường dưới trở nên thú vị hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong thời gian dài sắp tới, vậy nên nếu như những thay đổi này là quá mạnh hoặc quá yếu, sẽ có những bổ sung cần thiết.

Pyke

E - Dòng Nước Ma Quái

  • Sát Thương Vật Lý: 105/135/165/195/225 (+100% SMCK cộng thêm) ⇒ 105/145/185/225/265 (+100% SMCK cộng thêm)
    Trong thời gian vài năm vừa qua, các nguồn cho Kháng Hiệu Ứng đã tăng lên đáng kể. Chúng tôi muốn tinh giản hóa cách những hiệu ứng này tương tác với nhau. Đây là cách dọn dẹp một hệ thống cũ và cung cấp thông tin rõ ràng hơn về hệ thống nào cộng dồn hợp lý và hệ thống nào không. Với những thay đổi này, phần lớn hiệu ứng Kháng Hiệu Ứng sẽ cộng dồn theo cấp số nhân (nhìn chung là tổng thể sẽ yếu hơn), trái ngược với hệ thống trước đây khi những hệ thống khác đôi khi cộng dồn quá nhiều để hóa giải khống chế.

Các nguồn Kháng Hiệu Ứng trong cùng một nhóm sẽ cộng dồn với nhau theo cấp số nhân.

Các nguồn Kháng Hiệu Ứng từ những nhóm khác sẽ cộng dồn riêng biệt với nhau

BẢNG A

  • Giày Thủy Ngân
  • Găng Xích Thù Hận
  • Dược Phẩm Cứng Cáp
  • Găng Tay Băng Giá
  • Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng
  • Kiên Cường
  • Hiệu Ứng Mộc Long
  • Bùa Lợi Rồng Hóa Kỹ

BẢNG B

  • Kích Hoạt Chùy Bạch Ngân
  • Thanh Tẩy
  • Bùa Lợi Chế Độ Chơi URF/Sách Phép Tối Thượng

NHÓM C

  • Thổi Bễ (W của Ornn)
  • Lòng Can đảm (W của Garen)

Giờ đây, chúng tôi đã có cơ hội để ổn định những thay đổi về rừng trước mùa giải. Chúng tôi đã hình dung ra một bức tranh chính xác hơn về vị trí hiện tại của vai trò này và những gì vẫn cần phải thay đổi (như thường thấy với những thay đổi lớn). Mục tiêu chính của chúng tôi trong khoảng thời gian này là giảm số lượng những pha gank/băng trụ sớm, chuyển một số vàng kiếm được sang kinh nghiệm cho người đi rừng, và cuối cùng là giảm sự biến động đầu trận.

Đây sẽ không phải là thay đổi cuối cùng mà chúng tôi thực hiện đối với vị trí rừng, vì chúng tôi có một số vấn đề lớn hơn muốn giải quyết như cơ chế kiểm soát rừng đầu trận (cụ thể là ở cấp độ 1 - 4), cân bằng khả năng hồi máu của tướng, độ cứng cáp của quái, sự cân bằng phù hợp giữa phần thưởng hạ gục và phần thưởng farm, v.v. Dù vậy, chúng tôi sẽ chỉ thực hiện những cập nhật đó nếu chúng tôi chắc chắn được rằng chúng là hướng đi tốt nhất cho trò chơi.

Chủ đề