Dotabuff la gi

[ad_1]

Đánh giá vật phẩm trong Dota khó hơn nhiều so với việc so sánh các chỉ số anh hùng. Với các anh hùng, chúng ta có thể xem xét tỷ lệ thắng của họ trong các khung khác nhau, mức độ phổ biến của họ và ít nhất là có được một ý tưởng chung về cách họ phù hợp với meta hiện tại và lý do tại sao. Với các vật phẩm, tình hình khó hơn nhiều, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng các công cụ có phần hạn chế theo ý của mình để tìm ra liệu Mage Slayer có bị đánh giá thấp hay không.

Các vật phẩm chúng tôi thấy trên trang này và số liệu thống kê tương ứng của chúng là những gì người chơi có trong kho của họ cuối cùng của trò chơi. Điều này rất quan trọng, vì nó làm giảm tỷ lệ giành chiến thắng của các vật phẩm “theo nhịp độ” được mua ở giữa trò chơi để giành lợi thế, nhưng sau đó sẽ được bán.

Hiệu quả rõ ràng nhất là vài năm trước đây khi Drum of Endurance là vật phẩm bắt buộc phải có ở bất kỳ đội nào và các quán rượu cũng làm theo, nhưng nó vẫn có tỷ lệ thắng dưới 50%, vì những người chơi thành công chỉ cần bán chúng vào cuối trò chơi, để giải phóng một khe vật phẩm.

Do đó, việc dựa vào những số liệu thống kê này một cách mù quáng là rất khó. Tuy nhiên, những gì chúng ta có thể làm là so sánh Mage Slayer làm vật phẩm cuối trò chơi so với các vật phẩm cuối trò chơi có giá tương tự.

Tháng này, Mage Slayer có tỷ lệ thắng ~ 56% khi là một vị trí trong kho đồ ở cuối trò chơi. Nó có giá 3250 vàng và như vậy có thể được coi là cùng loại giá với nhiều loại vật phẩm. Chúng tôi đếm được 21 vật phẩm như vậy, bắt đầu với một số đồ tạo tác phức tạp rẻ tiền nhất như Lưỡi phù thủy, Maelstrom và Eul’s Scepter of Divinity và kết thúc bằng Kaya, Sange và Các dẫn xuất của Yasha, cũng như Trận chiến giận dữ.

Trong số này, chỉ có tám vật phẩm có tỷ lệ thắng cao hơn dưới dạng vật phẩm tồn kho cuối trò chơi:

  • Đắt hơn 850 vàng và các dẫn xuất Sange, Kaya và Yasha đã được làm mới một chút đều có tỷ lệ thắng hơn 58%. Sange và Yasha, những người có nhiều khả năng cạnh tranh vị trí nhất với Mage Slayer, chính xác là 58%, vì vậy chi phí-lợi ích là tương đương. Hơn nữa, trong một số trò chơi có cả hai có thể đáng giá.

  • Các vật phẩm nâng cao khả năng chiến đấu cụ thể, chẳng hạn như Pipe of Insight và Crimson Guard có tỷ lệ thắng ~ 58%. Đây là những vật phẩm giao tranh và khi được sử dụng đúng cách trong một trò chơi chính xác, chúng có thể có tác dụng lớn. Chỉ riêng ống có khả năng tăng thêm 2000 HP cho nhóm của bạn.

  • Lotus Orb vẫn là một trong những lựa chọn phòng thủ tốt nhất với tỷ lệ thắng gần 60% về cuối trận. Đó là điều tốt trong giai đoạn sau của trò chơi. Nó cũng thường được xây dựng bởi các hỗ trợ, vì vậy nếu một hỗ trợ có gần 4000 vàng để dự phòng, rất có thể – đội của họ sẽ chiến thắng.

  • Aeon Disk cùng với Solar Crest là hai vật phẩm duy nhất vượt trội hơn Mage Slayer, đồng thời tốn ít vàng hơn. Không có gì ngạc nhiên khi cái trước là OP với tỷ lệ thắng 59,5%, trong khi cái thứ hai dẫn trước Mage Slayer 0,10% trong tháng này.

Theo số liệu thống kê, Mage Slayer có vẻ khá ổn. Nó hoạt động tốt hơn so với việc có Battlefury ở cuối trò chơi và thậm chí còn dẫn trước Diffusal Blade. Nó cũng tốt hơn Người tàn phá, Heaven’s Halberd và Phong lan Ác độc.

Đương nhiên, nó chỉ ở mức tốt nhất trong các trò chơi rất cụ thể và mức độ phổ biến thấp thực sự thường dẫn đến tỷ lệ thắng cao hơn, vì vật phẩm chỉ được chế tạo khi người chơi biết họ đang làm gì và tại sao họ cần nó, trái ngược với việc xây dựng mặc định. Tuy nhiên, nó vẫn đủ bằng chứng rằng có những trò chơi mà Mage Slayer là tốt và đáng xem xét. Chúng ta chỉ cần tìm ra cách xác định các trò chơi này.

Với một cái tên như Mage Slayer một người sẽ cho rằng vật phẩm ở mức tốt nhất khi giao dịch với các pháp sư. Nukers và những anh hùng có sát thương bùng nổ cao như Zeus, Nữ hoàng của sự đau đớn, Kẻ xâm lược, Skywrath Mage, v.v. là những người nghĩ đến khi nghe đến thuật ngữ “Mage”. Mặc dù vật phẩm này chắc chắn là tốt để chống lại chúng, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng nó là tốt nhất để chống lại chúng.

Vấn đề với sự tương tác giữa Mage Slayer và Mage là bất kỳ người chơi thành thạo nào biết cách chơi một loại anh hùng vũ trụ sẽ cố gắng không ở trong phạm vi của một cuộc tấn công tự động trước khi dỡ bỏ kho vũ khí ma thuật của họ. Họ muốn xuất hiện trên radar của bạn trong một cửa sổ ngắn, sử dụng phép thuật của họ vào mục tiêu ưu tiên rất nhanh và biến mất trong bóng tối, trước khi đội của bạn kịp phản ứng.

Mage Slayer sẽ không làm bất cứ điều gì chống lại chúng, ngay cả khi bạn quản lý để bắt chúng sau đó: thiệt hại đã được thực hiện và Mage Slayer debuff tại thời điểm này gần như vô giá trị.

Tuy nhiên, nó không có nghĩa là món đồ vô dụng. Thực tế, khác xa với nó, đặc biệt là trong bản vá hiện tại, nơi chúng ta chứng kiến ​​sự hồi sinh của những anh hùng như Leshrac, Lông mềm, Necrophos, Timbersaw và như vậy. Những anh hùng gây sát thương duy trì cao, nhưng cần phải ở đầu cuộc giao tranh, thường là những người sẽ bị Mage Slayer nhiều nhất.

Chắc chắn, khả năng kháng phép trên Mage Slayer có thể không hiệu quả lắm với Bristle hoặc Timber, là những tướng gây sát thương vật lý và thuần túy, nhưng bản thân debuff đã đáng giá rồi. Khi Bristleback’s Quill Spray bắt đầu gây 350 sát thương vật lý thay vì 550, hoặc khi các hạt nhân của Timbersaw bắt đầu gây ít hơn 150 sát thương thuần, đó là giá trị thuần túy, không nhằm mục đích chơi chữ.

Đối đầu với một người như Leshrac, nó thậm chí còn đẹp hơn: khi bị debuff, ngay cả với tài năng cấp 20, Leshrac gây sát thương 155 từ mỗi xung, trước khi giảm. Một anh hùng với Mage Slayer sẽ nhận khoảng 85 sát thương mỗi giây sau tất cả các lần giảm, điều này khá dễ quản lý. Quan trọng hơn, họ sẽ giúp nhóm của họ và những người hỗ trợ của họ tồn tại.

Chúng tôi nghĩ rằng mặt hàng đã được đặt tên sai, dẫn đến việc nó không được đánh giá cao. “Người hùng tiền tuyến với khả năng giảm nhẹ khả năng gây sát thương bền vững cao” chắc chắn là hơi ngoa ngoắt, nhưng nó sẽ là một mô tả chính xác hơn nhiều và có thể sẽ khiến nó trở nên phổ biến hơn và thậm chí có thể thành công hơn.

Bạn nghĩ gì về món đồ bây giờ? Chúng tôi đã thuyết phục bạn ít nhất nên cho Mage Slayer một lần hay bạn vẫn nghĩ rằng vật phẩm này cần một vài hiệu ứng bổ trợ? Hãy để lại suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Bài Viết Liên Quan

Chủ đề