Buổi hòa nhạc Croke Park 2023

Bono, The Edge, Larry Mullen và Adam Clayton có thể sẽ chơi ở sân vận động Dublin – gần sáu năm sau khi họ chơi ở trụ sở GAA vào năm 2017 trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Kỷ niệm 30 năm Joshua Tree của họ

Người Dublin đã tổ chức nhiều buổi hòa nhạc trở về quê hương tại Croke Park, buổi hòa nhạc đầu tiên diễn ra vào năm 1987 và kể từ đó đã tổ chức một loạt buổi hẹn hò tại Croke Park vào năm 2009 như một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu 360 độ của họ.

Đọc thêm. Cựu phát thanh viên RTE mở lòng sau khi mất cả con trai và chồng vì ung thư

Nguồn từ trang web của người hâm mộ U2songs. com nói. “Có vẻ như trong vài ngày qua, ban nhạc đã đặt một sân vận động ở Dublin cho mùa hè tới. Họ cũng có vẻ như đã đặt trước vài ngày cho sân vận động Sofi, sẽ khai trương vào cuối năm nay, ở Inglewood, California. ”

Một đại diện cho ban nhạc đã được liên lạc để bình luận

Nó xuất hiện chỉ vài tuần sau khi được tiết lộ rằng U2 có thể được thiết lập để cư trú tại Las Vegas và là ban nhạc đầu tiên trên thế giới chơi tại MSG Sphere tại Venetian ở Sin City khi E2. Đấu trường 2 tỷ mở cửa vào năm tới

Và theo nhiều nguồn tin từ Billboard, U2 cũng có thể đang đàm phán về một chuyến lưu diễn mới ở Bắc Mỹ

Các trang web của người hâm mộ đã đưa tin rầm rộ rằng ban nhạc đã yêu cầu các nhóm trước đây mà họ đã từng hợp tác trong quá khứ giữ nguyên lịch trình của họ cho đến tháng 6 năm 2023, cho thấy rằng kế hoạch cho một chuyến lưu diễn mới đang được hình thành.

Các buổi biểu diễn của ban nhạc sẽ là ngày đầu tiên U2 lưu trú nhiều buổi biểu diễn tại đấu trường công nghệ cao, được xây dựng bởi chủ tịch James Dolan của Madison Square Garden Entertainment gần Venetian ngoài Dải Las Vegas

• Buổi hòa nhạc Croke Park 2023
    Người chiến thắng X Factor Sam Bailey cho biết con trai đã nghỉ học 'trong bộ đồ ngủ' trong một năm
  • Buổi hòa nhạc Croke Park 2023
    Công việc cải tạo nhà đáng kinh ngạc của Ciara Kelly chỉ tốn 350 € nhưng trông thật đáng kinh ngạc
    Buổi hòa nhạc Croke Park 2023

Các quan chức của MSGE mô tả MSG Sphere tại The Venetian là thế hệ giải trí trực tiếp tiếp theo, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đa giác quan về âm thanh và ánh sáng bên trong cấu trúc hình cầu lớn nhất từng được tạo ra

Đối với các buổi hòa nhạc, MSG Sphere tại The Venetian có thể chứa 20.000 khán giả đứng hoặc 17.500 khách ngồi, với 23 dãy phòng VIP

Sphere sẽ bao gồm không gian xem video rộng 160.000 feet vuông (các quan chức của Sphere mô tả công nghệ này là “màn hình nhập vai bên trong”), hệ thống âm thanh không gian hiện đại và bầu không khí bên ngoài giúp thay đổi diện mạo của tòa nhà thông qua công nghệ LED có thể lập trình hoàn toàn. Nó sẽ kết nối với Khu nghỉ dưỡng Venetian thông qua một cây cầu dành cho người đi bộ dài khoảng 1.000 foot

Các buổi hòa nhạc có thể có của U2 tại địa điểm sẽ là một phần của nơi lưu trú sẽ trải dài trong vài tháng và được thực hiện vào những ngày không liên tục

Suy đoán xuất hiện chỉ vài tháng trước khi Bono phát hành cuốn hồi ký đầu tiên của mình, Surrender, để đánh dấu sinh nhật lần thứ 62 của ông

Cuốn hồi ký nhan đề “Đầu hàng. 40 bài hát, một câu chuyện," đề cập đến 40 chương của cuốn sách, mỗi chương sẽ được đặt tên theo một bài hát của U2

“Khi tôi bắt đầu viết cuốn sách này, tôi đã hy vọng có thể vẽ chi tiết những gì mà trước đây tôi chỉ phác thảo trong các bài hát,” Bono nói vào thời điểm ông công bố cuốn sách.

"Những người, địa điểm và khả năng trong cuộc sống của tôi. Đầu hàng là một từ có ý nghĩa đối với tôi. Lớn lên ở Ireland vào những năm 70 với tư thế giơ nắm đấm (nói theo nghĩa nhạc), đó không phải là một khái niệm tự nhiên

"Một từ tôi chỉ khoanh tròn cho đến khi tập trung suy nghĩ cho cuốn sách. Tôi vẫn đang vật lộn với mệnh lệnh khiêm tốn nhất này. Trong ban nhạc, trong cuộc hôn nhân của tôi, trong niềm tin của tôi, trong cuộc sống của tôi với tư cách là một nhà hoạt động. Đầu hàng là câu chuyện về sự thiếu tiến bộ của một người hành hương…với khá nhiều niềm vui trên đường đi. "

• Buổi hòa nhạc Croke Park 2023
    Người xem Ailen đổ xô đến Đảo tình yêu với 12. 1 triệu lượt stream trước trận chung kết tối nay
  • Buổi hòa nhạc Croke Park 2023
    Beyonce thu âm lại bài hát sau khi bị chỉ trích vì ca từ 'xúc phạm sâu sắc'
    Buổi hòa nhạc Croke Park 2023

Thủ lĩnh của Dublin gần đây cũng tiết lộ rằng anh ấy có một người anh cùng cha khác mẹ mà anh ấy chưa từng nói đến trước đây, người được sinh ra sau khi cha anh ấy ngoại tình khi sống ở nhà ở Dublin với Bono, anh trai Norman và mẹ của họ.

Bono đã mô tả khám phá này và cho biết cuối cùng anh ấy đã giải quyết mối quan hệ khó khăn của mình với người cha quá cố của mình, một nhân viên bưu điện Brendan “Bob” Hewson, trong một cuộc phỏng vấn thẳng thắn trên đài phát thanh trước khi xuất bản cuốn sách mới trên Đĩa Đảo Sa mạc của BBC.

Anh ấy nói vào thời điểm đó. “Tôi có một người khác mà tôi yêu quý và ngưỡng mộ,” anh ấy nói với Lauren Laverne trên chương trình Đĩa Đảo Sa mạc của BBC Radio 4. Bono, tên thật là Paul, đề cập đến việc tìm kiếm một người anh chị em “mà tôi không biết là mình không có… hoặc có thể là tôi đã có”

Biết được sự tồn tại của một người anh cùng cha khác mẹ và một mối tình bí mật đã giúp Bono hiểu được hành vi của cha mình vào thời điểm mẹ anh, Iris, đột ngột qua đời khi Bono 14 tuổi. Cha ông mất năm 2001

“Cha tôi đã trải qua rất nhiều. Đầu của anh ấy ở đâu đó vì trái tim của anh ấy ở đâu đó,” Bono, 62 tuổi, nhớ lại. “Tôi có thể nói rằng cha tôi có một tình bạn sâu sắc với người phụ nữ xinh đẹp này, một thành viên của gia đình và sau đó họ có một đứa con, tất cả đều được giữ bí mật. Không ai biết. ”

Có những buổi hòa nhạc nào ở Croke Park vào năm 2023?

3 cửa xuống
Lấy lại chủ nhật
Đá PnB
đá trẻ em
Adam Lambert

Những buổi hòa nhạc nào sẽ đến Dublin 2023?

Nghệ sĩ sắp ra mắt .
Al Murray. Ngày 23 tháng 11 năm 2023. Vé
người khuân vác. Ngày 5 tháng 11 năm 2023. Vé
Autechre. Ngày 29 tháng 10 năm 2023
Ngày 28 tháng 8 năm 2023. Vé
Bonnie Raitt. Ngày 1 tháng 6 năm 2023. Vé
Đại lộ Boyce. Ngày 4 tháng 9 năm 2023. Vé
Brendan Schaub. Ngày 25 tháng 6 năm 2023. Vé
Bruno thiếu tá. Ngày 21 tháng 11 năm 2023. Vé

Những nghệ sĩ nào sẽ đến Ireland vào mùa hè năm 2023?

Điên cuồng. Madness sẽ biểu diễn tại Trinity College trong chuỗi buổi hòa nhạc Summer Series vào ngày 1 tháng 7 năm 2023
Roisin Murphy. Roisin Murphy sẽ biểu diễn tại Trinity College một phần của các buổi hòa nhạc Summer Series vào ngày 2 tháng 7 năm 2023
Def Leppard & Motley Crue. .
Janelle Monáe. .
Damien Dempsey. .
cải xoăn. .
những cậu bé nước. .
Cha John Misty

Những buổi hòa nhạc nào sẽ đến Ireland vào năm 2024?

27 buổi hòa nhạc sắp tới .