8347 là gì

Mô tả

Ghế sofa chữ L phòng khách GHS-8347 hiện đang là mẫu sofa được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Mẫu ghế sofa chữ L này có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản, tinh tế mang lại sự sang trọng, trẻ trung, tươi mới cho không gian sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá rất hợp lý tại Go Home, bạn hãy nhanh tay sắm ngay thôi!

Ghế sofa chữ L được thiết kế hiện đại, sang trọng

Thông tin chi tiết về sản phẩm ghế sofa chữ L phòng khách GHS-8347

Mã sản phẩm: GHS-8347

Chất liệu: khung gỗ tự nhiên 100%, lò xo lưới, mút mềm K43 và bọc nỉ cao cấp

Kích thước: kích thước của sản phẩm 

Mẫu A: 2200 x 1600 x 840mm có giá bán: 11.500.000 đ

Mẫu B: 2800 x 1600 x 840mm có giá bán: 13.900.000 đ

Mẫu C: 3200 x 1600 x 840mm có giá bán: 15.500.000 đ

Mẫu D: 3800 x 1600 x 840mm có giá bán: 17.600.000 đ 

Màu sắc: khách hàng có thể lựa chọn mẫu vải nỉ bọc ngoài tại cửa hàng Go Home

Bảo hành: 12 tháng 

Thời gian giao hàng: giao hàng từ 7 đến 10 ngày

Ưu điểm nổi bật chỉ có ở ghế sofa chữ L phòng khách GHS-8347

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại mang tới không gian hiện đại, gần gũi 
  • Sản phẩm có chất lượng vượt trội, đảm bảo chất lượng vượt trội 
  • Giá thành phải chăng nhất thị trường, thu hút được đông đảo khách hàng
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, tận tình, bảo hành 12 tháng 

Ghế sofa chữ L có phần tựa lưng cao, thiết kế cong thông minh vừa có tính thẩm mỹ cao vừa giúp người ngồi thoải mái ngã lưng thư giãn

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với thiết kế nội thất mới 

Sản phẩm ghế sofa chữ L này có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy đặt kích thước và màu sắc theo sở thích và phong cách nội thất của không gian sử dụng. Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế mà chiếc ghế sofa này dễ dàng kết hợp với những mẫu nội thất gia đình như kệ trang trí, kệ tivi, bàn trà, tủ rượu,…

Phần đệm ngồi rộng rãi, tựa lưng cao thoải theo chiều cột sống giúp cho người ngồi thoải mái và thư giãn. Chân ghế sofa chữ L này có khả năng chống trơn trượt, chịu được trọng lực lớn giúp ghế đứng vững chắc trên mặt phẳng và không bị rung lắc. 

Ghế sofa chữ L bọc nỉ cao cấp, không bị xổ lông khi sử dụng lâu

Sản phẩm có chất lượng vượt trội, thời gian sử dụng lâu dài

Với khung gỗ tự nhiên, mẫu ghế sofa chữ L này có kết cấu chắc chắn, không bị võng hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Phần đệm mút êm ái, cao cấp được bọc vải nỉ bên ngoài vừa mang đến sự thoải mái cho người ngồi vừa đảm bảo tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm cũng như không gian phòng khách nhà bạn. 

Phần vải nỉ bọc ngoài là sản phẩm cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng, không bị xổ lông dù bạn ngồi lâu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chiếc ghế này mang lại đó, hãy yên tâm sử dụng nhé!

Ghế sofa chữ L có kết cấu chắc chắn, bền đẹp theo thời gian

Giá cả phù hợp với tài chính của nhiều người, phải chăng nhất thị trường

Yếu tố giá cả đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng. Hiện sản phẩm ghế sofa chữ L của Go Home đang được bán với mức giá cả cạnh tranh, phải chăng nhất thị trường mà chất lượng hàng đầu nên chinh phục được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Khách hàng có thể đặt hàng ngay hôm nay, sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất cùng với các dịch vụ phục vụ, hỗ trợ tận tình, chu đáo. 

Ghế sofa chữ L có mức giá bán phù hợp với tài chính của nhiều người

Những lợi ích chỉ có được khi mua hàng tại Go Home 

Khi đến mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc đồ gỗ nội thất Go Home, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà khách hàng theo chính sách giao hàng của Go Home và nhận bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Mỗi sản phẩm của nội thất Go Home đều có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng. 

  • Tag liên quan: ghế sofa chữ L cao cấp, ghế sofa chữ L hiện đại, ghế sofa chữ L sang trọng, ghế sofa chữ L bọc nỉ, ghế sofa chữ L chắc chắn, ghế sofa chữ L khung gỗ tự nhiên, ghế sofa chữ L chất lượng cao, ghế sofa góc gia đình.

Xem thêm các mẫu Ghế sofa

Chủ đề