2023 Sẽ Có Tuyết Ở Bursa?

Sao chép đường dẫn

A+ A-

Theo cảnh báo từ Cục Khí tượng, rét đậm ngày càng tăng cường độ. Những nơi như Istanbul, Bursa, Bolu, Kocaeli, Çanakkale, Tekirdağ, Balıkesir sẽ chịu ảnh hưởng của tuyết rơi dày vào tháng Giêng.

LƯU Ý SAU NGÀY 10/12

Nói rằng ảnh hưởng của những tháng mùa đông sẽ bắt đầu được cảm nhận kể từ ngày 10 tháng 12, các chuyên gia cho rằng sẽ có một mùa đông lạnh giá và khắc nghiệt.

CẢNH BÁO "LA NINA" TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Nhấn mạnh mùa đông 2022-2023 sẽ khắc nghiệt, các chuyên gia dự báo tuyết rơi sẽ bắt đầu ở các trung tâm thành phố như ngày 10-15/12. Ngoài ra, người ta nói rằng với mùa đông La Nina, sẽ có sự chênh lệch nhiệt độ 20 độ giữa nhiệt độ ban đêm và ban ngày.

TÁC DỤNG LA NINA LÀ GÌ?

La Nina là một kiểu thời tiết phức tạp xảy ra vài năm một lần do sự thay đổi nhiệt độ đại dương ở dải xích đạo của Thái Bình Dương. La Nina có thể được gọi là tên được đặt cho một luồng không khí hoạt động trên Thái Bình Dương. Trong một năm La Nina, nhiệt độ mùa đông ấm hơn bình thường ở miền Nam và lạnh hơn bình thường ở miền Bắc

LA NINA THƯỜNG MẤT HƠN 5 THÁNG

Trong thời kỳ La Nina, nhiệt độ bề mặt nước biển ở phần xích đạo phía đông của trung tâm Thái Bình Dương sẽ thấp hơn bình thường 3–5 °C (5,4–9 °F). La Nina thường mất hơn năm tháng để xuất hiện. El Niño và La Niña có thể là dấu hiệu thay đổi thời tiết trên toàn thế giới

'Khi nào tuyết sẽ rơi ở Bursa?' . Theo đánh giá của Cơ quan Khí tượng, mưa đá và tuyết sẽ được nhìn thấy ở các khu vực bên trong của Vùng Biển Đen phía Tây, trên vùng cao nguyên Tunceli và Bingöl.

Theo đánh giá của các chuyên gia, người ta nhận định rằng sẽ có tuyết rơi dày đặc vào tháng 1 ở những nơi như Istanbul, Bursa, Bolu, Kocaeli, Tekirdağ và Balıkesir.

Khi nào thì tuyết rơi ở Bursa 2023?

Các chuyên gia, nhấn mạnh rằng mùa đông 2022-2023 sẽ rất khắc nghiệt, dự đoán rằng tuyết rơi ở các trung tâm thành phố sẽ bắt đầu từ 10-15 tháng 12 .

Mùa đông năm 2023 sẽ như thế nào?

Tuyết rơi sẽ duy trì trong 3 tháng đầu năm 2023. GS khí tượng học. 'Mùa đông ở Thổ Nhĩ Kỳ' của Orhan Şen như sau. - Tháng 12 ở miền Tây tiết trời vào thu, miền Đông không còn se lạnh như đầu đông. Thời tiết mùa đông sẽ nổi bật hơn vào tháng 1, tháng 2 và tháng 3 .

Bursa có lạnh vào mùa đông không?

Ở Bursa tháng lạnh nhất là tháng 1 với nhiệt độ trung bình là 5,4 ˚C và tháng 2 ở Uludağ với nhiệt độ là –4,1 ˚C . Vào tháng 7, tháng nóng nhất, nhiệt độ xung quanh tăng lên 24,5 ˚C ở Bursa, trong khi tăng lên 13,9 ˚C ở Uludağ.

Nó sẽ có tuyết ở Bursa vào tháng Giêng?

Dữ liệu từ Khí tượng học, trong khi thời tiết có tuyết và mưa dự kiến ​​sẽ có hiệu lực ở Bursa vào ngày 28 và 29 tháng 1, kể từ thứ Bảy, ngày 30 tháng 1, quá trình chuyển đổi tuyết rơi sẽ được thay thế bằng mưa rào. trời sẽ mưa . Bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 30 tháng 1, tuần đầu tiên của tháng Hai sẽ có mưa ở Bursa.

Chủ đề